'Nhắm mắt thấy mùa hè' đạt giải Spotlight Award tại Liên hoan phim Việt Nam ở Mỹ

16/10/2018 - 22:35
'Nhắm mắt thấy mùa hè' của đạo diễn trẻ Cao Thúy Nhi đã vượt qua rất nhiều phim để vinh dự nhận giải Spotlight Award (giải thưởng Bộ phim tiêu điểm) tại Liên hoan phim Việt Nam ở Mỹ.
Đây là giải thưởng vinh danh cho đạo diễn trẻ với tác phẩm điện ảnh mang đến màu sắc mới lạ trong cách nhìn về cuộc sống, xã hội. Đặc biệt hơn, 'Nhắm mắt thấy mùa hè' còn được chọn là phim được chiếu trong buổi khai mạc liên hoan phim. Rất nhiều khán giả đã đến tham dự buổi công chiếu này, bày tỏ sự xúc động và yêu thích về cách làm phim mới lạ.
viet-film-fest-5.jpg
Đạo diễn Cao Thúy Nhi, nam diễn viên chính Takafumi Akutsu, nhà sản xuất Phạm Thanh Tân thay mặt đoàn phim nhận giải thưởng 

Đạo diễn Cao Thuý Nhi chia sẻ “Khi làm bộ phim này, Nhi không nghĩ là bộ phim đi xa được đến vậy, "Nhắm mắt thấy mùa hè" đến với khán giả Việt Nam đó là một điều hết sức hạnh phúc rồi, sau đó còn đến với khán giả ở Úc, Nhật và vừa rồi ở Mỹ - đó là điều vượt qua sức tưởng tượng của Nhi. Hầu hết khán giả phản ứng rất tích cực về phim và Nhi đã rất xúc động khi rất nhiều khán giả và anh chị trong nghề làm phim đã đến tìm gặp và bắt tay Nhi sau khi xem phim".

 

maxresdefault.jpg
Cảnh trong phim

 

Bộ phim này sắp tới sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018 (HANIFF) để tranh giải hạng mục phim dài cùng với 11 bộ phim quốc tế khác. Liên hoan phim Quốc tế sẽ được diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27 đến 31/10.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm