Nhân chứng kinh hoàng kể lại vụ sinh viên ĐH Kiến trúc nhảy lầu rơi trúng bạn dưới sân trường

07/11/2019 - 17:25
Nhảy từ tầng 13 của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xuống đất, nam sinh Hoàng Hải N. rơi trúng một sinh viên khác đang đi bộ ở sân trường. Vụ việc khiến N. tử vong tại chỗ, người kia bị thương rất nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay, 7/11 tại sân trường Đại học Kiến trúc (Hà Đông, Hà Nội) khiến 1 sinh viên tử vong, một viên viên khác bị thương nặng.

Chia sẻ với PNVN, sinh viên N.T.L (Đại học Kiến trúc) hoảng hốt kể lại, vào khoảng thời gian trên L. và các bạn nghe tiếng động mạnh ở sân trường nên vội chạy ra xem có chuyện gì. Khi ra tới nơi, mọi người hốt hoảng khi thấy 2 bạn nam đang nằm bất động giữa sân trường.

Hiện trường vụ việc khiến 2 nam sinh thương vong.

 Sau đó, sự việc được báo với lãnh đạo cũng như bộ phận bảo vệ của trường. Chỉ ít phút sau, xe cấp cứu cũng có mặt tại hiện trường.

Tại thời điểm đó, nam sinh viên mặc áo kẻ đã tử vong, người còn lại bị thương rất nặng.

Theo lãnh đạo trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, danh tính 2 sinh viên được xác định gồm Hoàng Hải N. (SN 1996, trú tại Sơn La) đã tử vong tại hiện trường sau khi nhảy từ tầng 13 của giảng đường xuống sân.

Người bị thương là Dương Quốc H. (SN 1997, quê ở Phú Thọ, sinh viên khoa Xây dựng).

Nguồn tin cũng cho hay, nguyên nhân xuất phát từ việc Hoàng Hải N. nhảy từ tầng 13 của giảng đường để tự tử. Tuy nhiên, khi nhảy xuống N. đã rơi trúng vào sinh viên Dương Quốc H. đang đi bộ dưới sân.

Vụ việc hy hữu khiến N. tử vong tại chỗ còn H. bị thương nặng. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã đưa H. vào cấp cứu tại Bệnh viện 103. Hiện sức khỏe của H. chưa được tiết lộ.

Theo sinh viên N.T.L, năm ngoái cũng có một sinh viên của trường ĐH Kiến trúc nhảy lầu tự tử. Vị trí xảy ra sự việc cũng gần với vị trí mà sinh viên Hoàng Hải N. nhảy xuống ngày hôm nay.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm