Nhân chứng vụ anh truy sát cả nhà em trai: 'Dã man đến thế là cùng!'

01/09/2019 - 18:12
Theo nhân chứng kể lại, các nạn nhân đã van xin nhưng Đông vẫn lạnh lùng trút hàng chục nhát dao lên những người tội nghiệp. Dã man hơn, Đông chém luôn cả cháu nhỏ mới chập chững biết đi dù người mẹ đã ôm con vào lòng che chắn cho con.

Liên quan đến vụ anh trai cầm dao truy sát cả nhà em xảy ra tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) vào sáng 1/9 khiến dư luận xôn xao, đến chiều nay đã có 4 nạn nhân tử vong, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính nạn nhân gồm ông Nguyễn Văn Hải (em ruột Đông), chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018, cháu nội ông Hải). Nạn nhân Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995, con dâu ông Hải) đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

 

giet-nguoi-3.jpg
Mẹ chị Nhung (giữa) bàng hoàng khi biết tin con gái và cháu ngoại bị chém.

Chiều 1/9, cả khu xóm đang chìm ngập trong không khí đau xót, tang thương. Chưa bao giờ làng quê ngoại thành lại xảy ra một vụ việc kinh hoàng đến vậy.

Ông Nguyễn Văn Phong (nhà ở gần hiện trường) cho biết, khoảng 7/15 ngày 1/9, Nguyễn Văn Đông mang theo dao vào nhà em trai là ông Nguyễn Văn Hải chém mọi người ngay tại trong nhà. Sau khi chém bị thương mọi người, Đông mang dao về nhà.

Khi bị chém, gia đình ông Hải kêu cứu và được đưa ra đường để gọi xe đi cấp cứu. Tại đây, khi đang chờ xe chở đến viện Đông tiếp tục vác dao ra đường chém mọi người. Lúc này Đông chém gục ông Hải và con gái ruột là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989) khiến cả hai tử vong tại chỗ.

giet-nguoi-4.jpg
Ông Phong kể lại sự việc.

Trước cảnh tượng kinh hoàng, bà Nguyễn Thị Việt (con gái) và Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu) van xin nhưng Đông vẫn lạnh lùng trút hàng chục nhát dao lên những người tội nghiệp. Dã man hơn, Đông lấy dao chém luôn cả cháu nhỏ (cháu nội ông Hải) mới chập chững biết đi.

“Dù mẹ cháu đã ôm con vào lòng để che chắn nhưng Đông vẫn chém nhiều nhát vào người hai mẹ con. Dã man đến thế là cùng”, ông Phong kể lại.

Sự việc xảy ra trong ngõ vắng nên mọi người không kịp ứng cứu. Một người đàn ông chạy lại để can ngăn thì Đông dọa chém chết khiến người này không dám lại gần.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bắt giữ Đông để làm rõ vụ việc.

Các nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện 198 và Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên đến chiều nay, 2 nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân còn lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo lãnh đạo UBND xã Hồng Hà, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn trong cuộc sống giữa Đông và em trai.

Hiện Công an Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PNNV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm