Nhân chứng vụ bé gái bị hiếp dâm ở Chương Mỹ lên tiếng trước phiên xử

10/09/2019 - 09:58
“Đến bây giờ tôi nghĩ lại vẫn sợ. Chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc như vậy, nó dã man quá. Một thời gian sau tôi vẫn bị ám ảnh, vẫn giật mình khi nhớ đến sự việc. Không nghĩ sự việc lại xảy ra ngay bên cạnh mình như vậy”, chị Bùi Thị Tuyên, nhân chứng trong vụ bé gái 9 tuổi bị hiếp dâm trong vườn chuối chia sẻ.

Sáng 10/9, trước khi phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ, PV PNVN đã có cuộc gặp với chị Bùi Thị Tuyên (SN 1985, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội), nhân chứng duy nhất trong vụ bé gái 9 tuổi bị Nguyễn Trọng Trình (SN 1989, trú tại Hòa Chính, Chương Mỹ) hiếp dâm trong vườn chuối.

Mặc dù vụ việc xảy ra đã khoảng 6 tháng nay, nhưng khi nhắc lại chị Tuyên vẫn chưa hết bàng hoàng lẫn phẫn uất về những gì mà mình chứng kiến.

Chị Tuyên kể, lúc đó chị đang lúi húi làm đồng thì thấy thoáng qua một người đàn ông chạy xe máy chở theo một bé gái đi về khu vực vườn chuối Nếp Si, thôn Bài Trượng, xã Hoàng Diệu (Chương Mỹ). Cứ tưởng là hai bố con nên chị không để ý.

nhan-chung.jpg
Nhân chứng Bùi Thị Tuyên chia sẻ với PV Báo PNVN.

 Chừng khoảng 15, 20 phút sau, chị thấy bé gái đi bộ một mình từ vườn chuối ra, cách chị độ 200 mét. Cháu vừa đi vừa khóc. Thấy vậy chị Tuyên mới chạy lên hỏi thì cháu kể lại việc bị một người đàn ông đánh, bắt cóc.

“Tôi chạy lên thì thấy ở cổ cháu có nhiều vết xước, bầm tím. Cháu bảo cháu bị đánh và bị bắt cóc, nhờ tôi đưa về nhà. Quả thực, lúc đó tôi không nghĩ là cháu bị xâm hại đâu”, chị Tuyên kể.

Chị Tuyên hỏi tiếp thì cháu kể cháu học ở trường Tiểu học Hợp Đồng. Chị hỏi bố mẹ cháu tên là gì với mục đích gọi điện cho bạn ở xã đó để kiểm tra, xác thực và đưa cháu về thì chị mới nhìn thấy tay của cháu đầy máu.

“Cháu bảo, cô đưa cháu về không cháu bị chảy nhiều máu. Cháu rút tay từ trong quần ra thì thì máu ra ướt hết tay. Tôi rất hoảng sợ vì lúc đó cả cánh đồng chỉ có 2 cô cháu”, nữ nhân chứng nhớ lại.

Theo lời kể của chị Tuyên, lúc đó cháu khóc to và hoảng loạn. Chị mới bảo cháu ở yên đó để lấy xe máy đưa cháu về nhưng cháu khóc to hơn và sợ, không dám cho chị đi.

hinh-3.jpg
Bị cáo Nguyễn Trọng Trình bị dẫn giải vào phòng xử án vào sáng 10/9.

 Theo lời kể của chị Tuyên, khi cháu bé lên xe, máu chảy ướt hết cả yên xe. Chị vội vàng chở cháu về làng, thì gặp bố mẹ cháu đang đợi ở đó.

“Đến bây giờ tôi nghĩ lại vẫn sợ. Chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc như vậy, dã man quá. Một thời gian sau tôi vẫn bị ám ảnh, vẫn giật mình khi nhớ đến sự việc. Không nghĩ sự việc lại xảy ra ngay bên cạnh mình như vậy”, nữ nhân chứng 34 tuổi bức xúc nhớ lại.

Chia sẻ với PNVN, chị Tuyên cho biết, chị mong muốn phiên tòa sẽ thật khách quan, một bản án thật nghiêm khắc để bảo vệ công lý, lấy lại công bằng cho cháu bé và có tính răn đe.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, sáng 10/9, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Trọng Trình (trú tại xã Hòa Chính, Chương Mỹ). Trình là người làm nghề bán thịt lợn.

Khoảng 10h30 ngày 24/2, Trình điều khiển xe máy đi đến đoạn đường TL419, khu vực nghĩa trang liệt sĩ thuộc xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ thì thấy cháu Q. (sinh năm 2009) đi bộ nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

Sau đó, Trình lừa là bạn thân của bố cháu đến đón cháu, sau đó đưa ra vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái này.

Báo PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên tòa này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm