Nhận diện người tình trăm năm

04/06/2016 - 16:49
Không khó để nhận ra người ấy có phải đối tượng cùng bạn đi hết quãng đường còn lại trong đời hay không.
  1. Bạn hoàn toàn là chính mình khi ở bên người ấy

Trong một mối quan hệ, không có điều gì tuyệt vời hơn là bạn không cần ‘đeo mặt nạ’ mỗi lần gặp người ấy. Nếu như phải giấu đi những thói quen khác lạ của mình, hoặc không thể bộc lộ điểm yếu với người kia trong một thời gian dài, có thể sẽ khiến bạn phát điên. Nếu người ấy thích nghi và quen với con người thật của bạn thì mới có thể cùng bạn đi tiếp quãng đường dài trong đời.

  1. Bạn cảm thấy cá tính của người ấy đáng yêu

Nếu như tính cách, thói quen của người kia có chút kỳ quặc, thậm chí khiến người khác cảm thấy phiền, nhưng bạn vẫn cảm thấy thích thì đó là dấu hiệu tốt cho mối quan hệ của hai người. Không ai trên đời không có những sở thích, cá tính khác người, nếu bạn không cảm thấy khó chịu vì sự khác biệt của người bên cạnh mình mà ngược lại thấy vui vẻ, thoải mái, thì bạn hoàn toàn có thể gắn bó với người ấy suốt cuộc đời mà không gặp trở ngại về khác biệt lối sống hay tính cách.

  1. Bạn không cần lên kế hoạch mới có thời gian vui vẻ bên nhau

Một cặp vợ chồng hạnh phúc không cần đến những kế hoạch cho ngày hay đêm để có thể tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau. Do đó bạn đang ở trong một mối quan hệ mà ở bất cứ đâu, bất kỳ khi nào bên nhau, hai bạn đều cảm thấy tự nhiên và dễ chịu nhất, thì hai bạn hẳn là một cặp ăn ý.

  1. Các bạn có thể ngồi im lặng hàng tiếng đồng hồ bên nhau

Khi không có gì để nói và chia sẻ với nhau, chỉ cần ngồi lặng yên bên nhau cũng đủ khiến hai người ý hợp tâm đầu cảm thấy hài lòng, vui vẻ. Một số người cảm thấy không thoải mái khi biến thành “tượng”. Nhưng nếu một ai đó thực sự có ý nghĩa với bạn, thì sự yên lặng của người ấy cũng trở thành điều dễ chịu.

  1. Người ấy vẫn thu hút bạn như những ngày đầu gặp nhau

Cảm giác về người ấy trong những ngày đầu tiên bao giờ cũng rất đẹp, nếu cảm giác đó được duy trì thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn, thì cho dù các bạn ở bên nhau một năm, mười năm hay nhiều hơn nữa thì tình cảm vẫn không bị phai nhạt.

  1. Thúc đẩy nhau trở nên tốt hơn

Một điều quan trọng nhất góp phần tạo nên mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp là cả hai chấp nhận được những điểm chưa tốt của nhau, đồng thời sẵn sàng giúp đối phương hoàn thiện bản thân mình. Nếu bạn đang yêu một người không ngại ‘đánh vào mông’ bạn vì thói quen xấu để giúp bạn sửa đổi, thì hãy yên tâm rằng người ấy sẵn sàng cùng bạn già đi.

  1. Người ấy lo lắng cho bạn hơn chính mình
Khi người ấy không ngại mưa nắng để chạy đến bên bạn những lúc bạn buồn, ốm hay chỉ đơn giản là ở một mình, thì sự quan tâm của người ấy dành cho bạn còn lớn hơn dành cho chính bản thân người ấy. Sự quan tâm chân thành là điều quan trọng nhất để hai bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống, để cùng nhau đi hết cuộc đời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm