Tags:

nhận diện thương hiệu

Vinamilk ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau gần 5 thập kỷ chăm sóc dinh dưỡng cho các thế hệ người Việt

Vinamilk ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau gần 5 thập kỷ chăm sóc dinh dưỡng cho các thế hệ người Việt

Ngày 6/7/2023, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Thách thức đón đợi ông Nguyễn Đức Thụy cùng cái tên mới LPBank

Thách thức đón đợi ông Nguyễn Đức Thụy cùng cái tên mới LPBank

Cùng với việc đổi đên viết tắt từ LienVietPostBank sang ngắn gọn hơn thành LPBank, Chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Nguyễn Đức Thụy cũng đã phát đi thông điệp ngân hàng sẽ có những chiến lược thay đổi toàn diện và mạnh mẽ. Tuy nhiên sẽ có nhiều thách thức đối với “bầu Thụy” trong việc duy trì tăng trưởng của ngân hàng.

Đưa nét Việt vào thiết kế thương hiệu cho các công ty

Đưa nét Việt vào thiết kế thương hiệu cho các công ty

Khởi nghiệp bằng việc điều hành công ty chuyên tư vấn thiết kế thương hiệu và sản phẩm phục vụ công tác truyền thông, chị Phan Thị Thu Hằng luôn mong muốn tên tuổi và sản phẩm của khách hàng tạo được ấn tượng với người tiêu dùng.

Dở khóc dở cười với biển quảng cáo tuyến đường kiểu mẫu

Dở khóc dở cười với biển quảng cáo tuyến đường kiểu mẫu

Ghi nhận biển quảng cáo trên tuyến đường kiểu mẫu tạo nên sự đồng đều về kích cỡ song nhiều hộ kinh doanh đang dở khóc dở cười vì những tấm "biển quảng cáo đồng phục" này.