Nhan sắc mặn mà ngày xuân của Á hậu Thụy Vân

14/02/2018 - 22:46
Trong chùm ảnh Tết, Thụy Vân chọn những mẫu áo dài với phong cách cổ điển, hóa thân thành phụ nữ Hà thành thời xưa. Đã 10 năm trôi qua kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm nhờ vẻ khả ái, thông minh.

Không chỉ có một sự nghiệp thành công, cô còn có tổ ấm hạnh phúc và chưa từng vướng vào bất cứ scandal đáng tiếc nào. Trong số những người đẹp lấn sân truyền hình, Thụy Vân được xem là người để lại dấu ấn sâu sắc khi đảm nhận vai trò MC, biên tập cho các bản tin của "Chuyển động 24h" trên VTV và nhiều chương trình về lĩnh vực doanh nghiệp. 

Nhìn lại năm 2017, Thụy Vân chia sẻ, điều cô hài lòng nhất là cuộc sống, sự nghiệp vẫn ổn định như điều cô mong ước. Cơ sở làm đẹp mà cô làm bà chủ kinh doanh ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng, đồng thời cô còn học thêm bằng MBA. 

Á hậu cho biết, ngoài công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và thi thoảng chạy show event, cô dành 3 buổi tối trong tuần để đi học khoá MBA, 2 buổi tối tập yoga để rèn luyện sức khỏe. "Nhiều khi tôi thấy mình bị quá tải vì lịch làm việc quá dày và không thể sắp xếp để chăm sóc cho con trai. Tôi cảm thấy mình rất có lỗi với cậu con trai Tony. Có lần, tôi vào phòng ôm con và nói lời xin lỗi. Tony hỏi lý do, tôi nói vì 'mẹ bận quá, không đưa con đi chơi được'. Khi nghe con trả lời 'Con tha lỗi cho mẹ', tôi như nhẹ hết lòng", Thụy Vân kể. Vì muốn bù đắp cho chồng con, dịp Tết này, gia đình cô sẽ tranh thủ đi du xuân và nghỉ ngơi ở Đà Nẵng. 

Khi được hỏi về dự định sinh thêm em bé, Á hậu cho biết, vợ chồng cô vẫn chưa có kế hoạch bởi cả hai đều có nhiều dự định phát triển sự nghiệp. Năm 2018 này, Thụy Vân sẽ tập trung hoàn thành luận văn cao học MBA, đồng thời mở rộng quy mô cho cơ sở làm đẹp. 

Sau đây là chùm ảnh Á hậu Thụy Vân vừa thực hiện trong thời khắc cận kề đón năm mới 2018:

thuy-van8.jpg
Nụ cười dịu dàng, toả nắng

 

thuy-van7.jpg
Vẻ đẹp phúc hậu mà kiêu sa

 

thuy-van2.jpg
Vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết

 

thuy-van3.jpg

10 năm kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm nhờ vẻ đẹp phúc hậu, thông minh 

thuy-van1.jpg
Vẻ đẹp mặn mà của gái một con
thuy-van4.jpg

"Nhiều khi tôi thấy mình bị quá tải vì lịch làm việc quá dày và không thể sắp xếp để chăm sóc cho con trai", Thụy Vân chia sẻ

thuy-van6.jpg
Duyên dáng trong tà áo dài với phong cách cổ điển
thuy-van5.jpgDịp Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên chồng, con

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm