Nhân viên cây xăng dùng xẻng đánh 'thượng đế' nhập viện

14/12/2016 - 11:22
Tranh cãi trong lúc bán hàng, một nhân viên cửa hàng xăng dầu ở Thái Nguyên đã chạy vào trong lấy xẻng quay ra 'nói chuyện' với vị khách đó. Hậu quả khiến khách hàng phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra tại Cửa hàng xăng dầu số 5 thuộc Công ty xăng dầu Bắc Thái, đường Bắc Kạn (phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên) vào sáng 13/12.

Ngày 13/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nhân viên cây xăng đánh khách hàng ở Thái Nguyên nhập viện khiến nhiều người xôn xao. Để làm rõ những thông tin này, sáng nay, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Vũ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Trưng Vương (TP Thái Nguyên - nơi xảy ra vụ việc). Ông Anh Tuấn cho biết, chiều 13/12 sau khi đi họp về, ông đã nhận được báo cáo về sự việc nhân viên cây xăng xô xát với khách hàng. Những người liên quan đã được mời về trụ sở công an để làm việc.

xang-dau.jpg
Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy, nơi xảy ra sự việc.

“Còn ở hiện trường cây xăng thì các cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra về kẹp chì, việc cân đong đo đếm có bị thiếu hay không”, ông Tuấn cho biết.

Theo ông Tuấn, nạn nhân bị đánh là anh Phạm Văn Quyền (SN 1978) trú tại Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Anh Quyền đi cùng mẹ vợ và cháu họ vào mua xăng tại cây xăng trên thì xảy ra tranh cãi và bị nhân viên cửa hàng này hành hung.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, bà Lê Thị Hiền (xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ), mẹ vợ anh Phạm Văn Quyền, cho hay, sáng qua bà cùng với con rể và cháu họ là Lê Văn Thiệp đến mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 5.

Trước khi bơm xăng, bà Hiền không thấy nam nhân viên gạt về số 0 trên bảng điện tử nên bà thắc mắc. Không giải thích rõ ràng cho khách hàng, nam nhân viên lại văng tục với khách và đòi tiền khi chưa bơm xong.

Sau đó 2 bên lời qua tiếng lại, nhân viên này đã chạy vào kho lấy chiếc xẻng và đuổi đánh anh Quyền liên tiếp khiến anh Quyền bị thương ở đầu và tai phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cấp cứu. 

Bà Hiền và anh Lê Văn Thiệp can ngăn cũng bị nhân viên này đánh bị thương nhẹ. Sự việc đã được, trình báo các cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an TP. Thái Nguyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và đưa những người có liên quan về trụ sở công an để làm việc.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ, trong đó có việc kiểm tra xem cửa hàng này có dấu hiệu gian lận hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm