Nhân viên sân bay trả lại ví có 122 triệu đồng cho khách bỏ quên

23/09/2019 - 08:00
Trả lại ví có tổng số tiền gần 122 triệu đồng cho hành khách bỏ quên, anh Nguyễn Nam Thắng, Tổ trưởng Đội dịch vụ trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất (TPHCM) đã nhận được sự cảm ơn sâu sắc của khách.

Mới đây, trong quá trình phục vụ chuyến bay số hiệu VN1183, hành trình HPH-SGN, tại sân bay Tân Sơn Nhất, anh Nguyễn Nam Thắng, Tổ trưởng Đội dịch vụ trên tàu (Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS) Tân Sơn Nhất (TPHCM) phát hiện một chiếc ví của khách để quên hàng ghế 36B.

Ngay lập tức, anh Thắng đã báo cáo cán bộ trực xử lý bàn giao cho bộ phận L&F. Qua kiểm kê, trong ví có giấy tờ tùy thân, một lắc màu vàng và số tiền Việt lớn, tổng trị giá lên tới 121,94 triệu đồng.

 

Anh Nguyễn Nam Thắng phát hiện một chiếc ví của khách để quên với tổng tài sản 122 triệu đồng. (Ảnh: VIAGS)

 

Sau khi được bộ phận Lost and Found liên hệ và nhận lại tài sản để quên, hành khách đã rất xúc động, cảm kích trước chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của cán bộ, nhân viên VIAGS.

Hành động “Nhặt được của rơi, trả lại người mất” của các nhân viên phục vụ trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất đã thể hiện đức tính trung thực, đạo đức nghề nghiệp trong sáng của những người làm công tác phục vụ mặt đất, tàu bay, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và hình ảnh đẹp cho VIAGS nói riêng và Vietnam Airlines nói chung trong lòng khách hàng.

Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại 7.898 tài sản và 8,4 tỷ đồng tiền mặt cho hành khách. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cá nhân mà còn là nguồn động lực giúp tập thể đội ngũ cán bộ, nhân viên VIAGS 3 miền nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 4 sao của Vietnam Airlines.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm