Nhân viên shop quần áo bị người đàn ông xịt thuốc mê và cướp tài sản

19/01/2018 - 23:19
Khi đang bán hàng cho một shop quần áo thì có một người đàn ông đi vào và bất ngờ dùng một bình xịt, nghi là thuốc mê xịt thẳng vào mặt, khiến chị Tr. ngã xuống và ngát lịm, sau khi tỉnh lại thì phát hiện nhiều tài sản đã bị mất.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên shop quần áo bị xịt thuốc mê và cướp tài sản. Chiều ngày 19/1, có mặt tại shop quần áo trên đường Cầu Giấy (Hà Nội), chị Tr (SN 1992) nhân viên của shop vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo lời kể của chị Tr., vụ việc xảy ra vào 14 giờ chiều ngày 18/1. Thời điểm đó, chỉ có một mình chị làm trong quán.

Đang ngồi ở quầy thu ngân thì thấy một người đàn ông mặc áo, mũ của hãng Grapbike, mặt bịt khẩu trang kín mít đi vào cửa hàng.


(Clip: Người đàn ông dùng dung dịch nghi thuốc mê xịt thằng vào mặt nữ nhân viên)


Lúc này, người đàn ông liền hỏi tên anh Đ. (chủ shop), nhưng do anh Đ. không có ở đó nên chị Tr. bảo người này gọi điện. Lúc đó, người đàn ông này thò tay vào túi quần và rút ra một chai dung dịch lỏng, bất ngờ xịt thằng vào mặt, khiến chị choáng váng.

"Dung dịch đó rất lạ, không phải là bình xịt hơi cay. Khi bị xịt mắt tôi bị nóng lên, cay xè, mũi và miệng bị tê, tôi đoán là một loại dung dịch gây mê. Lúc bị xịt xong tôi cố lấy bình tĩnh, lấy hết sức để chạy ra khỏi bàn thu ngân nhưng người loạng choạng và sau đó bị hắn xô ngã, bất tỉnh. Phải 20 – 30 phút sau khi có khách vào gọi em mới tỉnh dậy", chị Tr. nhớ lại.

shop.jpg
Chị Tr. bàng hoàng kể lại giây phút bị xịt thuốc mê và cướp tài sản.

Cũng theo chị Tr. lúc người này đi vào thì chị cũng đã thấy có biểu hiện không bình thường nhưng thấy hỏi tên anh Đ. (chủ shop) nên chị cũng nghĩ là khách quen biết. Lúc sau khi tỉnh dậy mới biết là đối tượng biết tên chủ cửa hàng tại tờ dán tìm nhân viên phía ngoài cửa.

Sau khi tỉnh dậy, chị Tr. kiểm tra lại thì phát hiện số tiền 14 triệu đồng là tiền mua hàng đã bị lấy mất, kèm theo đó là chiếc điện thoại iphone 5 cũng đã bị lấy mất.

Ngay sau sự việc xảy ra, chị đã gọi điện thông báo cho chủ shop, chủ shop đã trích xuất camera trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm