Nhập viện vì tự trừng phạt 'cậu nhỏ' khi bị vợ phát hiện ngoại tình

09/04/2017 - 16:03
Nhập viện vì tự trừng phạt 'cậu nhỏ' sau khi vợ phát hiện ngoại tình; bé 11 tháng tuổi nguy kịch vì bị cuốn vào nan hoa xe máy; Nữ tài xế đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân bị tước bằng lái... là những tin đô thị được quan tâm ngày 9/4.
Nhập viện vì tự trừng phạt 'cậu nhỏ' sau khi vợ phát hiện ngoại tình
 
Bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM, cho biết đang theo dõi tình trạng sức khỏe cho anh H. (32 tuổi, ở TP.HCM). Trước đó, anh này nhập viện trong tình trạng phần bìu của bộ phận sinh dục phù nề, tím ngắt.

Ngay lập tức bác sĩ đã cắt dây thun ra khỏi “cậu nhỏ” của bệnh nhân. May mắn máu lưu thông trở lại và vết thương chưa bị hoại tử.
dscf5174_1.jpg
Sau khi được các bác sĩ tiến hành cấp cứu, anh H. lại van xin bác sĩ cắt luôn 2 tinh hoàn để tự trừng phạt mình. Ảnh minh họa: Internet
Bệnh nhân nói với bác sĩ điều trị, trước khi nhập viện 2 tiếng anh bị vợ phát hiện ngoại tình. Để xin lỗi vợ, anh ta đã lấy dây thun cột chặt "của quý".

Tuy nhiên, vì quá đau, bệnh nhân đã đến bệnh viện chữa trị. Sau khi được các bác sĩ tiến hành cấp cứu, anh H. lại van xin bác sĩ cắt luôn 2 tinh hoàn để tự trừng phạt mình. Hành động của bệnh nhân khiến bác sĩ rất khó xử.

“Trường hợp tương tự mà các bác sĩ chữa trị đều là những bệnh nhân tâm thần chứ chưa gặp ca nào như bệnh nhân nói trên”, bác sĩ khoa Nam học nói. (Nguồn: Zing).

Bị cuốn vào nan hoa xe máy, bé 11 tháng tuổi nguy kịch

Trên đường đi, chiếc khăn bị tuột một đầu quấn vào nan hoa xe máy đã kéo luôn bé Y. tuột khỏi tay mẹ, kẹt vào bánh xe.

Lúc 9 giờ sáng 9/4, bé Lý Thị Ngọc Y. (11 tháng tuổi) được Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh tiếp nhận kiểm tra thương tích do bị tai nạn hi hữu khi cùng mẹ đi xe máy.
20170409-094612-1491716947359.jpg
Bé Y. đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện 
Bác sĩ cho biết, cháu bé bị chấn thương đầu, gãy đầu dưới xương đùi và đầu trên xương chày chân trái. Chị Th. - mẹ của bé Y. kể lại: Chiều 8/4, Th. quấn bé Y. trong chiếc khăn to rồi ngồi sau xe máy để người chị chở đi thăm người thân.
 
Dọc đường đi, một đầu chiếc khăn bị tuột xuống, quấn vào nan hoa xe máy và kéo luôn bé Y. tuột khỏi tay mẹ, kẹt vào bánh sau xe. Khi dừng xe lại, chị Th. phải nhờ mọi người dùng kéo cắt chiếc khăn mới đưa được bé Y. ra khỏi nan hoa bánh xe để đi cấp cứu. Đầu bé Y. chảy máu nhiều chỗ, chân trái biến dạng, sưng nề. (Nguồn: Người lao động).

Nữ tài xế đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân bị tước bằng lái

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Hà Nội) cho biết đã mời 1 trong 5 người lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân tới làm việc. Đó là chị Trịnh Thu H. (ở Nam Từ Liêm, Hà Nội), người điều khiển xe ô tô Ford Ecosport màu trắng BKS 30A-275.31.
1491654953-149165488330139-2-phat-xe.jpg
Chị Trịnh Thu H. bị tước bằng lái 2 tháng
Nữ tài xế này khai khi đi quá nửa cầu Nhật Tân thấy ùn tắc và nhiều xe quay đầu đi ngược chiều nên làm theo. “Nữ tài xế khẳng định không có cảnh sát giao thông nào ra hiệu lệnh cho phép quay đầu trên cầu”, lãnh đạo Đội nói và cho hay theo nghị định 46/NĐ-CP, người phụ nữ này sẽ bị phạt từ 800.000 đến 1.200.000 đồng, tước bằng lái 2 tháng.
 
4 xe còn lại, trong đó có chiếc Prado biển xanh của Bộ Y tế, sẽ tiếp tục bị nhà chức trách xử lý.
1491654953-149165488394830-1-phat-xe.jpg
Xe của chị H. đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân 
Trưa 6/4, một video chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi cảnh 5 ôtô biển Hà Nội nối đuôi nhau đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hướng về trung tâm thành phố, trong đó có một xe biển xanh. Đoàn xe đi tốc độ cao khiến nhiều tài xế đi đúng chiều giật mình, vội đánh lái để tránh tai nạn.

Chiều 7/4, Vụ Kế hoạch Tài chính (Bộ Y tế) xác nhận xe biển xanh của cơ quan này đang trên đường đi đón chuyên gia tư vấn Nhật Bản. Tại cầu Nhật Tân, tài xế thấy một tai nạn và được "một số cán bộ đang xử lý hiện trường ra tín hiệu để các xe quay đầu". Do cận giờ đón chuyên gia, lái xe đã cho xe quay đầu cùng một số xe khác, chuyển hướng sang đi cầu Thăng Long để đến sân bay.
 
Tuy nhiên, phía cảnh sát giao thông đã phản bác thông tin này, khẳng định "tuyệt đối không ra hiệu lệnh cho phép bất cứ xe nào quay đầu, đi ngược chiều".

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Hà Nội cho biết bất kể là xe của cơ quan nào, đơn vị sẽ xử lý nghiêm và công khai kết quả. (Nguồn: VnExpress).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm