'Nhật ký tình yêu’ của cụ ông 80 và cụ bà 76

09/09/2016 - 10:00
Cặp vợ chồng này chờ đón đám cưới kim cương (60 năm) của họ bằng một bộ ảnh thật ý nghĩa.

Clemma, 76 tuổi và Sterling Elmore, 80 tuổi (ở Oklahoma, Mỹ) đã ở bên nhau 57 năm. Và để kỷ niệm tình yêu vô tận của họ, cháu gái của họ Amber lên kế hoạch chụp một bộ ảnh lấy cảm hứng từ một trong những bộ phim yêu thích của bà Clemma - “The Notebook’ (Nhật ký tình yêu).

 Những bức hình chụp Clemma và Sterling Elmore lấy cảm hứng từ bộ phim Nhật ký tình yêu

Nhiếp ảnh gia Stacy Welch-Christ, cũng là một người cháu, đã chụp những bức ảnh bà Clemma và ông Sterling chia sẻ những khoảnh khắc thân mật lấy cảm hứng từ các cảnh trong phim. Họ thậm chí còn mặc những trang phục mang phong cách của thập niêm 40, 50 và viết những lời yêu thương ngọt ngào dành cho nhau tạo nên một cuốn nhật ký tình yêu có thực.

“Khi tôi gặp Sterling, ông là như thế và chúng tôi biết cả hai đã yêu nhau ngay thời điểm đó”, bà Clemma chia sẻ. “Sterling là người yêu ngọt ngào. Chúng tôi nói với nhau rằng cả hai yêu nhau ít nhất 10 lần mỗi ngày và đó là những gì tôi muốn. Ông ấy nói rằng khi nhìn thấy tôi, ông biết rằng tôi là tình yêu duy nhất”.

Stacy Welch-Christ khi chia sẻ những bức ảnh lên Facebook đã nhận được hơn 14 nghìn lượt thích, hơn 2 nghìn bình luận và 40 nghìn lượt chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp như trên phim của cặp đôi Clemma và Sterling Elmore:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm