Nhật Thủy Idol ‘âm mưu’ chinh phục Quán quân Gương mặt thân quen

30/10/2019 - 13:50
Sau giải Quán quân Vietnam Idol 2014, ca sĩ Nhật Thủy đang đặt mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi Gương mặt thân quen 2019.

Gương mặt thân quen 2019 đã chính thức công bố trở lại với format kịch tính và hấp dẫn. Mùa giải năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa 3 thí sinh trong các mùa cũ (Allstar) và 3 thí sinh mới (Newface) là những gương mặt trẻ triển vọng của showbiz Việt. Sự cạnh tranh giữa người cũ và mới sẽ tạo nên một thế cuộc khác biệt hoàn toàn cho Gương mặt thân quen 2019. Những đêm thi chủ đề mang tính đối kháng giữa 2 team Allstar và Newface, thể hiện sự cạnh tranh giữa 2 đội cũng như những màn kết hợp đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay.

Trong chương trình, ca sĩ Nhật Thủy sẽ đồng hành cùng 5 gương mặt tài năng và đình đám của Vpop bao gồm Phan Ngọc Luân, MiA, Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát.

 

Ê kíp tham gia Gương mặt thân quen 2019
 

Giành ngôi Quán quân Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy ghi dấu ấn trong lòng công chúng với giọng hát nội lực cùng khả năng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình, cô gần như vắng bóng khỏi các sân khấu âm nhạc để mang thai, sinh con và vun vén tổ ấm. 

Mới đây, nữ ca sĩ vừa trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc balad nhẹ nhàng mang tên Cô đơn vì ai, nhận được sự đón nhận của khán giả.

Trước đây, Nhật Thủy đã tham gia Gương mặt thân quen năm 2015 và để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi những màn giả giọng các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong mùa giải năm nay, nữ ca sĩ 28 tuổi hứa hẹn sẽ bứt phá, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để “bung xõa” hết mình khi đến với chương trình.

 

Ca sĩ Nhật Thủy từng tham gia Gương mặt thân quen 2015
 

Nhật Thủy cho biết cô đang rất háo hức chờ đợi ngày chương trình lên sóng. Hiện “bà mẹ một con” đang dồn toàn tâm toàn lực cho cuộc thi và mong muốn giành ngôi vị cao nhất. Cô đã chuẩn bị cho cuộc chơi một cách chỉn chu và chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cũng nói, dù kết quả thế nào cô cũng quyết “chơi hết mình” và xem đây là một trải nghiệm đáng nhớ trên con đường nghệ thuật và âm nhạc chuyên nghiệp. Quán quân Vietnam Idol 2014 cũng tiết lộ, ông xã ủng hộ hết mình khi cô quyết định đến với sân chơi này.

Tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2019 với sự so tài của Nhật Thủy cùng 5 gương mặt thí sinh tài năng chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ngày 2/11/2019 trên kênh VTV3. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm