Nhen ý tưởng sản xuất nệm Việt từ chấn thương đĩa đệm

19/07/2018 - 12:09
Từ những khó khăn của bản thân khi tìm kiếm, lựa chọn một tấm nệm phù hợp, Đặng Trang và một người bạn của mình đã thiết kế ra những tấm nệm Ru9 có cấu trúc và vật liệu phù hợp với khí hậu và vóc dáng người Việt, giúp nâng niu từng giấc ngủ ngon.
Sau một tai nạn, bị chấn thương đĩa đệm, kể từ đó, Trang không thể nằm được nệm cao su quen thuộc. Trang bắt đầu tìm kiếm và rất bất ngờ trước những thông tin về giá cả, chất lượng và đặc biệt là trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm nệm ở Việt Nam.
 
Chia sẻ điều này với Vinh, một người bạn đã ở Mỹ trong thời gian dài, từng có trải nghiệm với loại nệm làm 100% từ foam - đang rất được ưa chuộng ở các nước phát triển vì lợi ích cho sức khỏe và giá thành vừa túi người dùng, Trang nhận ra: Nếu sản xuất và nhập khẩu nguyên mẫu nệm từ nước ngoài thì giá thành về Việt Nam sẽ khá cao, khó có thể phù hợp với ngân sách của số đông. Trang đã quyết định nghiên cứu và thiết kế mẫu nệm foam phù hợp với người Việt.
dang-trang.jpg
Đặng Trang 
 
Những tấm nệm theo chuẩn quốc tế
Những loại nệm cao su đang bán trên thị trường Việt Nam có độ vững chắc tốt nhưng thiếu độ êm, rất nặng và không thông thoáng khiến nhiệt của cơ thể bị tích trữ khi ngủ. Trong khi đó, foam không phải là chất liệu mới trong ngành nệm, nhưng chất liệu foam hiệu suất cao thì chưa từng có ở Việt Nam. Trang và Vinh đã làm việc với chuyên gia tư vấn kỹ thuật về foam của Úc, từ việc lên nguyên mẫu đầu tiên và dần dần cải tiến sau mỗi lần thử nghiệm để ra được mẫu nệm hoàn chỉnh.
 
Những tấm nệm này được làm từ 3 lớp foam hiệu suất cao. Mỗi lớp foam có một đặc tính riêng và khi phối hợp sẽ mang lại sự nâng đỡ và độ thoải mái tối ưu về mặt sức khỏe cho người dùng. Foam là vật liệu có thể dễ dàng điều chỉnh độ êm và không gây tiếng động khi ngủ như nệm lò xo. Loại vật liệu này có cấu trúc mở để mang lại sự nâng đỡ và độ êm tối ưu với khả năng lưu thông nhiệt tốt khi sử dụng.
 
Ngoài ra, nệm còn được tích hợp các hạt gel lạnh vào lớp foam cao su non, tự động kích hoạt khi gặp nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng tản nhiệt cho nệm, giúp thân nhiệt từ cơ thể được thoát ra ngoài và không bị nóng do lún quá sâu.
 
Bên cạnh đó, cấu trúc mở của foam chứ không bị cứng như nệm cao su có tính năng giải tỏa lực ép cho cơ thể, giúp người nằm, nhất là phụ nữ có thai cảm thấy thoải mái, không bị đau lưng hay trở mình khi ngủ. Lớp vỏ bọc nệm từ chất liệu spandex, là loại được sử dụng trong đồ lót cũng giúp nệm thông thoáng tránh vi khuẩn trong điều kiện khí hậu ẩm ở Việt Nam.
anh-dem-ru9.jpg

 

Mang đến trải nghiệm mới
Với mong muốn mang đến sự thoải mái, Đặng Trang luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng, từ lúc tìm hiểu tới lúc mua và sau khi mua sản phẩm.
 
Để mang lại sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và dịch vụ khách hàng tốt, Trang đang áp dụng kinh doanh theo mô hình từ nhà sản xuất tới tận tay người tiêu dùng, không đi qua đại lý và trung gian.
 
Tất cả sản phẩm nệm mang thương hiệu Ru9 đều kèm theo chính sách 100 đêm trải nghiệm thử. Trong vòng 100 đêm, nếu không hài lòng với sản phẩm vì bất kỳ lý do nào, khách hàng có thể yêu cầu công ty đến thu hồi sản phẩm và được hoàn lại 100% tiền, mà không phải trả khoản phí nào, kể cả phí vận chuyển và trả hàng. Ngoài ra, phòng trải nghiệm nệm cũng được mở ở TP.HCM và trong tương lại sẽ có ở các thành phố khác. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm