Nhiều cổ động viên nữ òa khóc cho U23 Việt Nam

28/01/2018 - 03:26
Ngay khi trận chung kết U23 châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan kết thúc, nhiều cổ động viên nữ đã òa khóc nức nở vì tiếc nuối cũng như tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ U23.
Một CĐV nữ tại TPHCM tiếc nuối cho độ tuyển Việt Nam

Cái lạnh như cắt da cắt thịt, trong thời gian diễn ra trận đấu tuyết rơi ngày một dày hơn, trận đấu phải nghỉ giữa hiệp thời gian rất lâu để dọn sân. Và bàn thua ở phút 119 của hiệp phụ khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi nhìn đội tuyển Uzbekistan lên ngôi vô địch U23 châu Á 2018.

Gương mặt thất thần của một ban trẻ 

Những hình ảnh các cầu thủ của chúng ta phải cùng nhau cào tuyết trên sân, giúp Quang Hải ấn định bàn thắng gỡ hòa, nghĩa cử đó càng “thấm” hơn vào tim các CĐV. Hay hình ảnh những cầu thủ lúc va chạm với đội bạn phải nằm sân, chảy máu, chấn thương…là những hình ảnh cảm động lấy nước mắt của hàng trăm CĐV nữ.

CĐV tại TPHCM ngầm ngùi tiếc nuối 

Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là những người hùng của bóng đá nước nhà. Tiếng còi kết thúc 120 phút thi đấu đã khiến nhiều CĐV đã bật khóc. Họ khóc vì sự tiếc nuối, khóc vì tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ U23 Việt Nam. Tiếng khóc cứ thế vỡ òa từ những người hâm mộ.

Thế nhưng đó không phải là tiếng khóc “dấu chấm hết” mà là “sự chiến thắng” của các tuyển thủ U23 trong tim người hâm mộ nước nhà và cả những cổ động viên đang có mặt tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) ngay lúc này.

Các tuyển thủ U23 VN đã trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ

Suốt chặng đường chúng ta đã đi, U23 Việt Nam thực sự đã là những chiến binh, bởi lối chơi  rất kiên cường đã mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc trên cả tuyệt vời.

Nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta đã sống trong một không khí chưa từng có như vậy trong lịch sử bóng đá, vậy thì tại sao không vui và chúc mừng cho các tuyển thủ của chúng ta.

Cùng nhìn lại cảm xúc của các CĐV sau khi trận đấu kết thúc 

 
 
 

Dù chỉ dừng lại ở ngôi Á quân nhưng đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng trong trái tim người hâm mộ .

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm