Nhiều công nhân may ở TPHCM tiếp tục nhập viện

18/05/2017 - 02:21
Ngày 17/5, hơn 30 công nhân của công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant, đường Dương Công Khi (huyện Hóc Môn, TPHCM) tiếp tục nhập viện với các triệu chứng choáng váng, buồn nôn rồi ngất xỉu.
Theo đó, vào trưa cùng ngày, khi đang làm việc thì nhiều công nhân của công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant có các biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, tê tay chân, buồn nôn rồi ngất xỉu. Trong đó, có một số công nhân đã từng nhập viện trước đó 2 ngày với các triệu chứng tương tự .

Tổng cổng 33 công nhân sau đó được đưa đến BV Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ tích cực truyền dịch, tiêm thuốc, cho thở ôxy sức khỏe của các công nhân đã được ổn định.

Bước đầu, các bác sĩ loại trừ nguyên nhân công nhân bị ngộ độc thực phẩm.
cong-nhan-ngat-xiu.jpg
Các công nhân được cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Hóc Môn
Trước đó, vào ngày 15/5, 34 công nhân (33 nữ và 1 nam) của công ty này cũng đã phải cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Hóc Môn với các triệu chứng như trên. Đến sáng ngày 17/5, vẫn còn 5 công nhân đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Trưa ngày 17/5, một lãnh đạo của BV Đa Khoa Hóc Môn cho biết, bệnh viện đã có báo cáo với Sở Y tế TPHCM về vụ việc. Công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant (100% vốn Hông Kông), chuyên về lĩnh vực may mặc xuất khẩu.  

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm