Nhiều cửa hàng đồng loạt giảm giá mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

16/12/2018 - 13:33
Đội tuyển bóng đá Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 đã mang đến niềm vui vô bờ và nhiều cách mừng chiến thắng khác nhau. Chương trình giảm giá, khuyến mại, tặng quà ‘khủng’ là cách bày tỏ niềm vui của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp dành cho người hâm mộ, đặc biệt là những người có tên Đức, Hải, Lâm…
Sau chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển quốc gia Việt Nam trước Malaysia, cổ động viên cả nước đã có một đêm cuồng nhiệt để thể hiện sự hâm mộ cũng như tình cảm cho đội tuyển. 
 
chien-thang-21.jpg
Chương trình giảm giá, khuyến mại, tặng quà ‘khủng’ là cách bày tỏ niềm vui của người hâm mộ đội tuyển Việt Nam

 

Bắt kịp xu hướng này, nhiều cửa hàng, quán ăn, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trung tâm giao dục... đã tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá cho toàn bộ khách hàng, bán hàng đồng giá cho tất cả các sản phẩm; ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tên Đức - Hải - Lâm… là tên các cầu thủ xuất sắc trong trận chung kết AFF Cup 2018.
 
chien-thang-2.jpg
Những người có tên giống các cầu thủ Anh Đức, Quang Hải, Văn Lâm nhân được nhiều ưu đãi

 

Hình thức giảm giá được nhiều cửa hàng thời trang áp dụng trong dịp này là giảm giá ngay 100.000 đồng cho các sản phẩm thời trang nam, nữ như áp sơ mi Pierre Cardin, mũ thương hiệu Nón Sơn… Đây là con số được người bán hàng giải thích là tương ứng với tỉ số 1- 0 của trận chung kết.
 
Tuy nhiên, nhiều cửa hàng áp dụng những chính sách ưu đãi lớn hơn. Ví dụ như, thương hiệu Mộc An giảm giá 20% tất cả các sản phẩm do Mộc An sản xuất và giảm giá 20% cho tất cả khách hàng có tên là Đức, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất tại AFF Cup. Tương tự, hòa vào không khí chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hệ thống cửa hàng Đăng Quang watch giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm đồng hồ từ ngày 16/12 đến hết ngày 23/12.
 
chien-thang-3.jpg
Nhiều cửa hàng sẵn sàng miễn phí 100% cho cầu thủ Anh Đức, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết

 

Hồi hộp đến phút 89 của trận đấu, chị Hoàng Nhật Mai và các giảng viên của Wikilady.vn, trung tâm cung cấp các khóa học online dành cho phụ nữ, đã quyết định giảm giá hầu hết các khóa học chỉ còn 89.000 đồng. Chị Mai cho biết, không phải lúc nào cũng có dịp cả nước cùng vui như hôm nay, nên tất cả cả các khóa học có học phí gốc thấp nhất từ 600.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng đều được giảm với mức đặc biệt. Chị em có thể mua các khóa học dạy làm bánh, làm thạch ra câu, thể dục giảm cân, nhảy jumba, khí công, làm mỹ phẩm handmade… với mức giá chỉ từ 89.000 đồng đến 299.000 đồng. Ngoài ra, đăng ký khóa bất kỳ, các fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam còn được tặng 1 khóa trang điểm hoặc khóa hướng dẫn diện chẩn chữa các bệnh thường gặp.
 
chien-thang-4.jpg
Một khóa học làm mỹ phẩm handmade chỉ còn có giá 89.000 đồng

 

Chương trình khuyến mại mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường Đông Nam Á còn được áp dụng tại nhiều trang bán hàng điện tử, như Tiki giảm giá lên đến 50% tất cả các đầu sách tại Tiki cùng nhiều ưu đãi cho các sản phẩm giày dép, thời trang khác.  
 
chien-thang-1.jpg
Những cuốn sách được bán với giá giảm 50% là món quà ưu đãi cho người hâm mộ

 

Khi giấc mơ giành Cup Vàng của đội tuyển Việt Nam thành sự thật, các công ty du lịch đã bắt đầu đưa ra chương trình ưu đãi cho các tour để người hâm mộ tiếp sức, đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam giành giải tại Asian 2019 diễn ra tại Dubai.
 
Ngay lập tức, sau chiến thắng, công ty Hanoiredtours đã giới thiệu các tour xem bóng đá trận Việt Nam -Iraq khởi hành ngày 5/1, trận Việt Nam - Iran khởi hành ngày 9/1, trận Việt Nam - Iran khởi hành ngày 13/1; và giá tour trọn gói Dubai 6 ngày 5 đêm giá 26.900.000 đồng (giảm giá 2 triệu đồng), tặng vé xem bóng đá áp dụng khách đăng ký trước 18/12.
 
Danh sách các cửa hàng giảm giá mừng đội tuyển Việt Nam vô địch còn tiếp tục kéo dài, để người hâm mộ vừa có dịp bày tỏ niềm vui với chiến thắng của đội tuyển nước nhà, vừa mua được nhiều mặt hàng ưu đãi dịp cuối năm.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm