Nhiều hoạt động hấp dẫn tại tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức

07/09/2019 - 20:33
Oktoberfest Vietnam 2019 – Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức sẽ diễn ra tại Khách sạn Windsor Plaza, Tp.HCM. Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy hào hứng, ẩm thực và bia Đức truyền thống, Oktoberfest Vietnam 2019 hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn thú vị.
Theo kế hoạch, Oktoberfest Vietnam 2019 bắt đầu từ 18:00 mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm, từ 2/10 đến 5/10, và tiếp tục từ 9/10 đến 12/10.
Không gian sự kiện tái hiện bầu không khí sôi động tại các sảnh rộng lớn của lễ hội bia Oktoberfest nguyên bản, với tiệc buffet gồm nhiều món Đức đặc sắc như xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên, giò heo muối nướng, thịt nướng chua, bánh mì vòng, dưa cải muối và nhiều món ngon khác nữa.
 
07-oktoberfest-vietnam.JPG
Oktoberfest luôn là lễ hội thu hút các tín đồ mê bia trên khắp thế giới
 
Năm nay, chương trình được bổ sung nhiều món mới mang hương vị Á Đông sẽ góp phần làm thực đơn phong phú hơn, như gỏi củ hủ dừa, súp tôm chua cay kiểu Thái, chân gà nướng kiểu Thái dùng kèm nước chấm cay, và khô thịt heo chiên giòn dùng kèm tương ớt. 
 
Khách tham dự sự kiện sẽ được thoải mái thưởng thức bia Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy bia Đức. Đặc biệt, ban nhạc Oktoberfest truyền thống đến từ nước Đức - Partenkirchner Musikanten sẽ trở lại phục vụ khách tham dự chương trình. Đây là  ban nhạc chuyên biểu diễn trong các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới, từ lều bia đến các sảnh tiệc rộng lớn, Partenkirchner Musikanten nổi tiếng với những ca khúc sôi động đặc trưng của lễ hội.
 
03-oktoberfest-vietnam.JPG
Ngoài thưởng thức các món ngon, thưởng thức các loại bia đặc biệt, còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn 
 
Vé Oktoberfest Việt Nam 2019 có giá 1.300.000 VNĐ cho tối thứ Tư và thứ Năm; 1.500.000 VNĐ cho tối thứ Sáu và thứ Bảy. Khách đặt mua vé trước ngày 30/09/2019 sẽ nhận được ưu đãi đến 20% cho vé thứ Tư và thứ Năm và 10% cho vé thứ Sáu và thứ Bảy. Đặt vé trực tuyến tại: www.oktoberfestvietnam.com 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm