Nhiều hoạt động hướng nghiệp hỗ trợ du học sinh Anh sau khi về nước

03/10/2019 - 18:51
Hiệp hội Cựu du học sinh Anh tại Việt Nam (UKAV), dưới sự bảo trợ của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động kết nối và hỗ trợ cho các du học sinh Anh sau khi về nước ở cả Hà Nội và TPHCM: Ngày hội Nghề nghiệp Connect the Dots 2019 tại Hà Nội và talkshow hướng nghiệp chủ đề “How your work can enrich your life?” tại TPHCM
2 hoạt động lớn hỗ trợ du học sinh Anh sau khi trở về nước của Hiệp hội Cựu du học sinh Anh tại Việt Nam - Ảnh minh họa

 

Connect the Dots - Một trong những hội chợ nghề nghiệp lớn nhất năm 2019

Connect The Dots 2019, diễn ra từ 9h đến 13h, ngày 6/10 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, trong khuôn khổ Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh tại Hà Nội tiếp tục mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp uy tín như Aviva, ICAEW, Standard Chartered, SSI, UP, Deloitte, EY, PwC, Vietjet, SeaBank, TPBank, First Alliances, Savills...

Chương trình mong muốn là cầu nối không chỉ cho du học sinh Vương quốc Anh mà cả với các quốc gia khác cũng như những sinh viên đang theo học trong nước với các đơn vị tuyển dụng lớn, tạo cơ hội trao đổi trực tiếp về thị trường và các cơ hội việc làm hấp dẫn; giúp các bạn trẻ tìm được con đường nghề nghiệp phù hợp và những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp.

Đăng ký tham dự tại http://bit.ly/2lS42Ps

Trang Facebook Connect the Dots: http://bit.ly/28UhdFs

Talkshow “How Your Work Can Enrich Your Life”

Diễn ra từ 8h30 đến 10h30, thứ Bảy, ngày 5/10, tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong năm nay của Hội cựu du học sinh Anh tại Việt Nam (UKAV) tại TPHCM, talkshow này có sự tham gia của nhiều diễn giả tên tuổi và giàu kinh nghiệm như: Chị Thái Vân Linh – Nhà đầu tư/nhà khởi nghiệp; Anh Lê Đăng Khoa – Chủ tịch, Le Group Ventures; Chị Nguyễn Phương Mai – Giám đốc điều hành, Navigos Search; Chị Lê Hải Yến - Account Director, T&A Ogilvy hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trong cộng đồng du học sinh Anh tại TPHCM nói riêng và giới trẻ nói chung.

Các khách mời sẽ cùng chia sẻ xoay quanh chủ đề "ENRICH" của talkshow với nội dung mang tính định hướng, phát triển bản thân, sự nghiệp cho giới trẻ. "ENRICH" không chỉ mang ý nghĩa làm giàu về mặt tài chính mà còn là về trải nghiệm, ý nghĩa, niềm vui trong cuộc sống. Trong chương trình, các diễn giả sẽ cùng định hướng cho các bạn trẻ cách tìm ra một con đường phù hợp với đam mê, tìm được thế mạnh của bản thân và nhu cầu của thị trường, đồng thời chia sẻ về việc phát triển và trang bị những kiến thức, kĩ năng cần thiết để thích ứng với các cơ hội, công việc.

Đăng ký tham dự tại: https://www.surveymonkey.com/r/HFWG2FZ

Trang Facebook UKAV: "https://www.facebook.com/UKAlumniVietnam"lumniVietnam 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm