Nhiều hoạt động thiết thực tại Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp miền Trung - Tây Nguyên

17/05/2019 - 10:50
Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp miền Trung - Tây Nguyên và Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ nhất năm 2019 được tổ chức từ ngày 16/5 đến 18/5/2019, với chuỗi hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.
Ngày hội nhằm đẩy mạnh liên kết Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, kết nối các chủ thể Hệ sinh thái, giới thiệu các dự án khởi nghiệp và lan tỏa tinh thần, văn hóa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh; thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo, góp phần thực hiện bình đẳng giới.
 
Các hoạt động trong chương trình cũng khơi dậy tinh thần, động lực cho mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là hội viên, phụ nữ tại khu vực miền Trung tham gia nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào khởi nghiệp sáng tạo.  
 
 
pnkn-4.JPG
Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Đỗ Thị Thu Thảo (áo xanh) thăm quan gian trung bày giới thiệu sản phẩm tại Ngày hội 

 

Tại buổi khai mạc Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp miền Trung – Tây Nguyên, thay mặt lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam, bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam đã cùng Hội tổ chức Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp khu vực miền Trung, Tây Nguyên trong chuỗi sự kiện Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo của tỉnh năm 2019.
 
 
pnkn-2.JPG
Các đại biểu khai mạc lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành khoa học và công nghệ (1959 - 2019) và khai mạc Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp miền Trung - Tây Nguyên

 

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khẳng định: Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên thể hiện quyết tâm của các cấp Hội phụ nữ nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu của Chính phủ là 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2020, trong đó có 35% là doanh nghiệp nữ.
 
Các sự kiện trong chuỗi Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp là cơ hội để kết nối đầu tư, tìm kiếm thị trường cho sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp, cũng như trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp nhằm phát huy cao nhất tiềm năng đổi mới sáng tạo khởi nghiệp của phụ nữ, gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội của mỗi địa phương.
 
Ngày hội được chị em khu vực miền Trung chào đón với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa dành cho phụ nữ khởi nghiệp như:
 
- Diễn đàn: Khởi nghiệp du lịch thông minh
 
- Tập huấn về Chương trình Việt Nam Digital 4.0
 
- Diễn đàn: “Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông tỉnh Quảng Nam”
 
- Hội thảo “Giải pháp phát triển HTX liên kết theo chuỗi giá trị, kết nối tín dụng và tiêu thụ sản phẩm”.
 
- Lễ phát động: “Phụ nữ với khởi nghiệp sáng tạo năm 2019”
 
- Hoạt động trưng bày, giới thiệu kết quả khoa học và công nghệ, sản phẩm khởi nghiệp tỉnh và sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ cụm miền Trung và Tây Nguyên.
 
- Triển lãm ảnh Hành trình phụ nữ khởi nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm