Nhiều “nam thanh nữ tú” sử dụng ma túy trong quán karaoke ở Biên Hòa

18/03/2018 - 17:07
Khai nhận với Công an, các “nam thanh nữ tú” cho biết đã ăn chơi tại các quán bar, sau đó tiếp tục tìm tới các quán karaoke làm bãi đáp sử dụng ma túy.

Ngày 18/3, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã phối hợp cùng lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất hai quán karaoke, phát hiện nhiều đối tượng đang phê ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy -Công an TP. Biên Hòa cùng các lực lượng liên quan kiểm tra quán karaoke Kim Tiền (đường Nguyễn Ái Quốc, KP.1, phường Trảng Dài) phát hiện 7 thanh niên nam nữ trong phòng hát và có biểu hiện nghi sử dụng ma túy. Ngay sau đó các đối tượng đã được đưa về cơ quan Công an làm việc.

ma-tuy-karaoke.jpg
Một số thanh niên được đưa về cơ quan Công an. 

Trước đó ít giờ, lực lượng chức năng cũng đã kiểm tra quán Karaoke Hoàng Tân Hòa (đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa) phát hiện hai phòng karaoke có hơn chục người đang có biểu hiện sử dụng ma túy.

Sau khi thử nghiệm nhanh, lực lượng chức năng xác định 19 người bao gồm cả nam và nữ tại các điểm kiểm tra trên đều dương tính với chất ma túy. Ngoài các đối tượng sử dụng ma túy, Công an cũng đã mời 3 nhân viên phục vụ của các quán karoke lên làm việc.

Làm việc với cơ quan Công an, các thanh niên này khai nhận trước đó đã tham gia chơi tại các bar, đến khi các quán bar đóng cửa thì tìm đến các quán karaoke để tiếp tục ăn chơi và sử dụng ma túy.

Trước đó chưa lâu, Công an TP. Biên Hòa cũng đã phát hiện nhiều vụ thanh niên sử dụng ma túy trong các quán karaoke, lập hồ sơ xử lý hàng chục đối tượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm