Nhiều phụ nữ không biết cách chăm sóc da phù hợp cho đến khi gặp Phương Trinh Jolie

02/12/2018 - 13:56
Tại sự kiện Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên (sự kiện do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu – Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha đồng tổ chức với Thẩm mỹ viện Sơn Thùy – Đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Waka Biha), Phương Trinh Jolie đã tiết lộ bí quyết chăm sóc da hiệu quả mà nhiều chị em, phụ nữ lần đầu được biết.

Không chỉ xinh đẹp, Phương Trinh Jolie hiện đang là ca sĩ vô cùng nóng bỏng trong showbiz Việt. Cô từng đăng quang cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia đóng phim và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn của mình. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1988 dễ dàng hớp hồn người đối diện bằng vẻ xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

h1.jpg
Phương Trinh Jolie gợi cảm với đầm trắng tại sự kiện Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Trong phần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trên sân khấu, Phương Trinh Jolie đã làm toàn bộ khách mời “ngỡ ngàng” vì làn da mộc mịn sáng và căng bóng của cô. Được trực tiếp nhìn và chạm tay vào làn da của Phương Trinh nhiều khách hàng thốt lên “Da Trinh nhìn còn mỏng đẹp hơn cả da có phấn trang điểm nữa”.

h2.jpg
Phương Trinh Jolie tẩy trang, lột bỏ toàn bộ lớp trang điểm tại sự kiện

Sau phần giao lưu của Phương Trinh Jolie và chuyên gia tư vấn nhãn hàng Waka Biha trên sân khấu, lần đầu tiên nhiều chị em phụ nữ tại sự kiện mới biết được quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày cần các bước: tẩy trang, làm sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó mới dùng nước dưỡng ẩm lotion và kem dưỡng. Ngay cả làn da không trang điểm, cũng cần phải tẩy trang hàng ngày bởi da luôn bài tiết dầu & có các tế bào sừng già, sừng chết sản sinh cần làm sạch, nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt sẽ không hiệu quả. Các khách mời tại chương trình đã ồ lên thích thú khi biết điều này.

Chia sẻ thêm, Phương Trinh nói “Để có làn da đẹp, Trinh lựa chọn sử dụng Waka Biha với các bước sử dụng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt 2 trong 1. Trinh đã dùng bộ Waka Biha hơn một năm nay và làn da thì quý vị có thể thấy, mịn màng và căng bóng hơn rất nhiều, các đốm nám hầu như không ai còn nhìn ra được nữa. Ngoài thói quen chăm sóc da đúng cách, Trinh cũng tập luyện Yoga hàng ngày, uống đủ nước và ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin đủ cho cơ thể. Trinh luôn tin một vẻ đẹp tự nhiên phải đến từ thần thái, từ làn da đẹp, từ bên trong bản thân mình”.

h3.jpg
Phương Trinh Jolie và bà Sơn Thùy – Chủ hệ thống mỹ viện Sơn Thùy

Cũng tại sự kiện, bà Sơn Thùy - Chủ hệ thống mỹ viện Sơn Thùy chia sẻ: “Tôi rất vui khi trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Waka Biha của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu. Ngoài các phương pháp làm đẹp công nghệ cao, tôi sử dụng bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại Spa của mình. Tôi hi vọng hệ thống Thẩm mỹ viện Sơn Thùy và Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp Waka Biha sẽ mang tới cơ hội làm đẹp, trải nghiệm các sản phẩm dưỡng da chất lượng nội địa Nhật Bản để chị em phụ nữ đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, “tiềm ẩn” của chính mình”.

h4.jpg
Phương Trinh Jolie tại phòng chăm sóc da của Mỹ viện Sơn Thùy

Waka Biha – Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp
Waka Biha là bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa. Với 04 sản phẩm cơ bản: Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

h5.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp Waka Biha

Thẩm mỹ viện Sơn Thùy:

Thẩm mỹ viện Sơn Thùy với các dịch vụ điều trị nám, điều trị tàn nhang, mụn, phun xăm thẩm mỹ, massage trị liệu…

Hệ thống mỹ viện Sơn Thùy được chính Chuyên gia thẩm mỹ Sơn Thùy sáng lập và điều hành từ năm 1999 (tính đến nay đã gần 20 năm xây dựng và phát triển). Bà Sơn Thùy được giới chuyên môn và khách hàng biết đến với vai trò là môt chuyên gia thẩm mỹ, giảng viên thẩm mỹ và cũng là người phụ nữ tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Sơn Thùy có 4 cơ sở tại TP.HCM: 57 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6; 1049 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5; 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10; 72 đường số 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện Sơn Thùy đã trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện Sơn Thùy chính là người bạn đồng hành, uy tín, tận tâm trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.

Phần 2 – “Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” là chuỗi sự kiện được Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha tổ chức tại Showroom Waka Biha và các Spa trên toàn quốc với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm về bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha cho những người phụ nữ Việt Nam. Với thông điệp gửi tới những người phụ nữ Việt Nam: “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên, thông qua việc duy trì chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sẽ “đánh thức” được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình”.

Sự kiện được tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu... nổi tiếng đã cùng đồng hành với thương hiệu Waka Biha trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông. Đăng ký trải nghiệm liệu trình chăm sóc dưỡng trắng da theo số hotline: 0971 288 289 hoặc truy cập website: www.tamhieu.com.vn.    

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm