Nhiều phụ nữ nổi tiếng tham gia chiến dịch chống nô lệ thời hiện đại

26/10/2019 - 07:52
Công chúa Eugenie, xứ York và Cressida Bonas là một trong những gương mặt nổi tiếng thể hiện sự ủng hộ của họ đối với chiến dịch chống nô lệ thời hiện đại bằng cách mặc những chiếc áo phông giản dị từ thương hiệu Beulah London (Anh).

Một loạt những người nổi tiếng bao gồm Lady Kitty Spencer, Lottie Moss và Paloma Faith đã chia sẻ hình ảnh trong những chiếc áo phông thể thao với dòng chữ 'For Freedom' của thương hiệu Beulah London, hiện đang được bán để gây quỹ từ thiện chống buôn người.

Tổ chức từ thiện nhằm ngăn chặn chế độ nô lệ ở Anh và hơn thế nữa, những chiếc áo sẽ được bán lẻ với giá 60 bảng- 100% số tiền thu được dành cho tổ chức từ thiện. Mỗi chiếc áo được bán sẽ cung cấp những vật dụng thiết yếu cho nạn nhân ở Anh.

Những chiếc áo này được bán độc quyền trên cả trang web của Beulah London và tại cửa hàng. Chúng được sản xuất với chuỗi cung ứng hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc.

Công chúa Eugenie, xứ York là một trong số những người thể hiện sự ủng hộ chiến dịch thời trang từ thiện chống buôn người của Beulah London

 

Bạn gái cũ của Hoàng tử Harry Cressida Bonas (ảnh) cũng chia sẻ sự ủng hộ của cô trên Instagram

 

Người mẫu D & G Lady Kitty Spencer cũng tham gia chiến dịch và đăng một bức ảnh

 

Những chiếc áo được làm từ hỗn hợp bông hữu cơ và sợi gỗ bền vững, sử dụng quy trình sản xuất thân thiện môi trường sinh thái với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Christian Guy, Giám đốc điều hành của Justice & Care, cho biết 'sự hợp tác của chúng tôi với Beulah sẽ tạo ra một tác động rất thực tế lên chế độ nô lệ tệ hại. Nó hủy hoại cuộc sống, chia cắt những gia đình và ảnh hưởng đến hầu hết mọi quốc gia trên Trái đất.

'Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để kết thúc chế độ này và chúng tôi rất biết ơn vì Beulah cũng vậy. Các doanh nghiệp như Beulah đang dẫn đầu, góp phần chiếu rọi ánh sáng vào chế độ bất công tăm tối này và thiết lập các tiêu chuẩn.

'Làm việc cùng nhau, chúng ta có thể phá vỡ chế độ nô lệ cho hàng triệu người.'

Những người nổi tiếng khác ủng hộ chiến dịch này bao gồm Presenter Charlotte Hawkins, nữ diễn viên Elizabeth Hurley, người mẫu Rosie FortesTHER và Rosie Tapner, người đẹp nổi tiếng Liz Earle, nữ diễn viên Camilla Rutherford và ngôi sao thực tế Ashley James.

Thiết kế và quy trình hoàn thiện mặt hàng này cũng cung cấp một mức lương công bằng cho phụ nữ lao động nhập cư ở một trong những quận nghèo nhất ở London.

Elizabeth Hurley tạo dáng trong áo thun, được làm từ hỗn hợp bông hữu cơ và sợi gỗ bền vững

 

Paloma Faith tự hào tạo dáng trong chiếc áo phông For Freedom của cô ấy và chia sẻ một bức ảnh trực tuyến

 

"Chúng tôi vô cùng tự hào là một phần trong phong trào hiện đại của các thương hiệu đang sử dụng kinh doanh như một hành động đạo đức", Natasha Rufus Isaacs và Lavinia Brennan, Beulah Founders nói.

'Tầm nhìn của chúng tôi ngay từ đầu đã là trao quyền cho phụ nữ thông qua việc phát triển các kỹ thuật thủ công lành nghề và việc làm bền vững.'

Những người sáng lập của hãng thời trang Beulah London đã được truyền cảm hứng để tạo ra nhãn hiệu quần áo mang tính “nhân văn và đạo đức” sau khi làm việc trong khu ổ chuột của Delhi, trong một nhà chăm sóc dành cho những phụ nữ bị buôn bán làm nô lệ tình dục.

Charlotte Hawkins trông rạng rỡ khi tạo dáng trong áo thun từ thiện

 

Chính tại đó, họ đã chứng kiến ​​sức mạnh của việc làm để thay đổi cuộc sống và vào tháng 1/2013, thành lập The Beulah Trust, với mục tiêu rõ ràng là hỗ trợ các dự án và sáng kiến ​​tạo sinh kế bền vững cho nạn nhân buôn người.

Năm ngoái, Beulah đã tạo ra hơn 1.030 ngày làm việc bền vững cho phụ nữ trước đây trong các tình huống dễ bị tổn thương hoặc bị buôn bán thông qua các đối tác của Fairtrade và NGO ở Ấn Độ, làm việc cùng với Liên hợp quốc và chống nô lệ quốc tế.

Chế độ nô lệ hiện đại ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới với ước tính con số toàn cầu là hơn 40 triệu, nhiều phụ nữ và trẻ em gái cũng là nạn nhân của chế độ này.

Để nâng cao hơn nữa nhận thức về cuộc chiến chống lại chế độ nô lệ thời hiện đại, Beulah và Justice & Care đã sớm tổ chức hội thảo vào ngày 17/10, do Người dẫn chương trình của Sky News, Sarah Jane Mee chủ trì.

Hội thảo có sự tham dự của Dame Sara Thornton, Ủy viên chống nô lệ độc lập, Parosha Chandran, một luật sư hàng đầu về Luật nô lệ hiện đại và Christian Guy, Giám đốc điều hành của Justice and Care.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm