Nhiều tour giảm giá tại hội chợ du lịch quốc tế

02/09/2017 - 20:15
Các công ty du lịch tổ chức giảm giá hàng ngàn tour trong nước và nước ngoài tại Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC 2017) tổ chức vào ngày 7-9/9 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (Q.7, TPHCM).
Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm nay có chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á” thu hút hàng trăm doanh nghiệp du lịch quốc tế với khoảng 300 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa (kết nối di sản).

Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết, đến với gian hàng của công ty tại ITE HCMC 2017, du khách có thể lựa chọn tour du lịch mùa Thu trong nước với mức giảm giá đến 1,5 triệu đồng và tour nước ngoài tiết kiệm đến 10 triệu đồng.


hinh-2.jpg
                           Du lịch vì cộng đồng được nhiều đơn vị lữ hành quan tâm phát triển


Điểm nhấn trong bộ sản phẩm khuyến mại tại hội chợ là tour bay thẳng đến Jeju (5 ngày) - không cần visa có giá chỉ 9,59 triệu; tour Hoa Kỳ (7 ngày) chỉ 36,99 triệu hay Úc (7 ngày) cũng chỉ từ 36,99 triệu.

Đối với sản phẩm trong nước, nếu yêu thích mùa thu Hà Nội hay những dải lúa vàng óng ả đến tận chân trời, du khách thể lựa chọn tour khám phá Đông - Tây Bắc với giá từ 7,9 triệu đồng.

Với những gia đình, muốn mua dịch vụ phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang hay Phú Quốc sẽ được ưu đãi đến 6 triệu.

Cũng theo đại diện của Vietravel, tại ngày hội, ngoài việc bán tour thì công ty cũng tổ chức các chương trình nghệ thuật như biểu diễn thời trang áo dài, múa dân gian, múa quạt, hầu văn, múa chén… Đặc biệt, Vietravel còn dành tặng những chiếc túi, vali du lịch cao cấp cho những cặp đôi có giấy đăng ký kết trên 10 năm.  
 
img_0018.JPGNhiều tour nước ngoài được giảm giá tại ITE HCMC 2017

Trong khi đó, Fiditour đem đến cho khách tham quan nhiều chương trình độc đáo với nhiều tour hấp dẫn.Cụ thể tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo (3 ngày 2 đêm, khởi hành: 20/10)  giá trọn gói  khoảng 3,3 triệu đồng, tour Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch (5 ngày 4 đêm, khởi hành 18/10) giá trọn gói khoảng 6,7 triệu đồng.

Tour nước ngoài có tour Hàn Quốc (4 ngày 3 đêm, khởi hành 12/10) giá trọn gói 11,9 triệu đồng. Tour Nhật Bản (5 ngày 4 đêm, khởi hành 20/10)  giá trọn gói 26,9 triệu đồng. Tour Malaysia – Singapore (6 ngày 5 đêm, khởi hành 25/11) giá trọn gói 9,5 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, khi đăng ký mua tour Nga, Bờ tây Hoa Kỳ, Liên tuyến châu Âu tại gian hàng Fiditour khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 3 triệu đồng/khách. Ngoài ra, khi đăng ký mua tour theo nhóm, mua tour sớm, khách hàng còn được ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng…
 
                                      
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm