Nhiều ưu đãi đến từ ngân hàng

19/07/2017 - 13:30
Trong lễ quay số cuối tháng đợt 1 được SHB tổ chức vào ngày 30/06/2017, 17 khách hàng may mắn nhất đã trúng giải thưởng là xe Honda Lead hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng.

Tính đến ngày 30/06/2017 đã có hơn 20.000 giải thưởng giá trị của chương trình được trao cho khách hàng khi quay số ngay tại quầy. Trong đó có 49 giải Nhất trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999, 160 giải Nhì là Thẻ ghi nợ nội địa trị giá 1 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng/quà tặng có giá trị khác.

Biết thông tin này, chị Vân Anh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi kinh doanh chăn ga gối đệm. Mùa này lượng tiêu thụ giảm nên tôi ít nhập hàng và đem tiền gửi tại Phòng giao dịch Long Biên của Ngân hàng SHB vì đang có chương trình quay số trúng thưởng, kỳ hạn gửi lại linh hoạt. Biết đâu may mắn lại trúng được chiếc xe Lead cho con gái chuẩn bị sang năm 2 đại học thì sao!

Chương trình mà chị Vân Anh nói đến là “Hè vàng rực rỡ, Quà tặng bất ngờ” mà SHB triển khai từ 29/5 đến 26/8/2017 với gần 62.000 món quà giá trị, trong đó có 51 xe máy Honda Lead, 100 chỉ vàng SJC 9999, 250 thẻ ghi nợ trị giá 1 triệu đồng… dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Với mỗi 20.000.000 đồng, gửi kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng với cơ hội quay số 2 lần, một lần ngay khi gửi tiền và một lần vào cuối mỗi tháng. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần sẽ được tặng thêm những món quà thiết thực từ SHB.

Mức tiền gửi tối thiểu thấp nhưng vẫn có nhiều cơ hội trúng quà giá trị cao được đánh giá là điểm cạnh tranh nổi trội, hấp dẫn của SHB so với chương trình khuyến mãi của các ngân hàng khác.

Liên kết để đa dạng hóa dịch vụ ưu đãi

Từ đầu hè, các trang mua sắm online tung ra rất nhiều các chương trình giảm giá “cực sốc”, với ưu đãi giảm lên đến 50% như chương trình “Mega Summer Sale” của Adayroi.com, mua vé máy bay giá 0đ từ các hãng hàng không giá rẻ... Chị Bích (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là người thường xuyên ngồi văn phòng canh các khuyến mại vào “giờ vàng” buổi trưa cho biết: “Dân công sở như chị ngày nào cũng sáng sớm dậy đi làm, tối muộn mới về nhà thành ra không có nhiều thời gian mua sắm cho gia đình. Hầu như trưa nào chị cũng tranh thủ thời gian nghỉ để canh sale trên các website. Mặt hàng trên website rất đa dạng, giá cả cạnh tranh. Nếu mua được đúng lúc sale thì cũng tiết kiệm được kha khá”.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, ngoài chương trình giảm giá và các quà tặng đi kèm, Adayroi.com còn kết hợp cùng ngân hàng SHB triển khai chương trình mua sắm được hoàn tiền, từ nay đến hết 17/11/2017. Theo đó, khi mua sắm vào khung giờ từ 9h đến 12h các ngày thứ 6 trong thời gian diễn ra chương trình và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa của SHB qua SHB Online và SHB Mobile, 200 khách hàng đầu tiên sẽ được hoàn 10% tổng giá trị hóa đơn vào tài khoản Vin ID. Khách hàng có nhiều thẻ ATM SHB sẽ được hưởng số đơn hàng ưu đãi tương đương với số lượng thẻ mà KH sở hữu.

Thay vì phải mất công tìm kiếm, lượn khắp phố phường mà vẫn phải chen lấn trong các cửa hàng đang “sale”… thì mua sắm online luôn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè nắng nóng. Khách hàng chỉ cần “click chuột” sẽ nhận được tất cả các thông tin, hình ảnh của sản phẩm mình muốn mua và đặc biệt là không cần đau đầu trả giá mà vẫn nhận được nhiều ưu đãi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm