Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại triển lãm Hồng Kông vào tháng 10

08/09/2018 - 20:38
Được miễn phí vé vào cổng khi đăng ký trước, những doanh nghiệp nước ngoài đã đăng ký trước có thể nhận được tài trợ lên đến 4.600 đôla Hồng Kông… Đó chính là những ưu đãi hấp dẫn tại triển lãm Hồng Kông tháng 10.

Được biết, đây là sự kiện thường niên được quản lý bởi Công ty TNHH Comasia và là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về: quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi và văn phòng phẩm.

Theo đơn vị tổ chức, triển lãm Hồng Kông tháng 10 bao gồm 7 chương trình giới thiệu những dòng sản phẩm khác biệt, được diễn ra trong 2 giai đoạn: từ ngày 20/10 - 23/10 và từ ngày 27/10 - 29/10 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông (Trung Quốc).   

Theo đó, từ ngày 20/10 - 23/10, 4 chương trình triển lãm phối hợp đầu tiên sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo: triển lãm quà tặng & sản phẩm cao cấp từ Châu Á, triển lãm đồ gia dụng & vật dụng nhà bếp châu Á, triển lãm Đồ chơi & trò chơi Châu Á và triển lãm lễ hội, giáng sinh & các chương trình theo mùa Châu Á.

Vài ngày sau đó, từ ngày 27/10 - 29/10, 3 chương trình triển lãm tiếp theo sẽ trưng bày các hạng mục: triển lãm quà tặng & vật dụng du lịch Châu Á, triển lãm văn phòng phẩm Châu Á và triển lãm sản phẩm vệ sinh & sản phẩm dành cho nhà tắm.

h2.jpg
Đại diện ban tổ chức chia sẻ những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham quan triển lãm tại Hồng Kông - Trung Quốc diễn ra vào tháng 10 sắp tới

Đặc biệt, những dòng sản phẩm chuyên biệt sẽ được trưng bày tại các gian hàng cố định trong hội chợ để người mua hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ mong muốn. Để vào cổng miễn phí, người tham dự có thể đăng ký trực tuyến tại các trang web: www.asiangnp.com, www.asianhnk.com, www.asiantng.com, www.asianchristmas.com, www.asianstationeryshow.com, www.asiansnb.com, www.asiangnt.com. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm