pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nhìn cách Victoria Beckham chụp ảnh sản phẩm, hiểu vì sao thương hiệu thời trang của cô thua lỗ
Từng có sự nghiệp âm nhạc nở rộ trong thời kỳ còn hoạt động cùng nhóm Spice Girls, Victoria Beckham gây bất ngờ khi rã hướng sang ngành thời trang, cho ra mắt hương hiệu mang tên cô hồi tháng 9/2008. Kể từ đó cho tới nay, thương hiệu thời trang của giọng ca Anh quốc phát triển theo hướng... đi giật lùi.
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự trì trệ này và một trong số đó chính tư duy thiết kế của bà Vic. Trong loạt ảnh Victoria Beckham mới đăng tải trên Instagram, cư dân mạng có thể thấy được tại sao nhiều người quay lưng với thương hiệu của cô để đến với các nhãn hàng có giá "cắt cổ" hơn.
Bình luận của cộng đồng mạng:
- "Gần 20 triệu đồng cho một chiếc túi quá sức bình thường? KHÔNG!".
- "Cô nghĩ sao về việc sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường?".
- "Cách chụp sản phẩm kỳ lạ quá!".
- "Ai sẽ mua chúng nhỉ? Gần 20 triệu đồng? Ngớ ngẩn!".
- "Giờ tôi đã hiểu vì sao tập đoàn của gia đình này lỗ nặng. Họ nên yêu cầu Victoria Beckham cùng thương hiệu của cô dừng hoạt động".
- "Tôi thà bỏ ra nhiều tiền hơn cho những thương hiệu nổi tiếng hơn".
Theo báo cáo kinh doanh năm 2018 của thương hiệu Victoria Beckham, doanh thu hãng chỉ đạt 35,1 triệu bảng, đẩy mức lỗ tăng 16% so với năm 2017. Hậu quả, mức lỗ ròng của công ty mẹ là Beckham Brand Holdings (công ty mà hai vợ chồng David Backham quản lý) bị đẩy lên tới 1,6 triệu bảng trong năm 2018. Nhiều thời báo kinh tế dự đoán rằng, "đứa con tinh thần" của Victoria đang đi tới hồi kết.