Nhìn lại thị phi của sao thế giới năm 2017

28/12/2017 - 15:45
Sự kiện công bố nhầm có một không hai tại Lễ trao giải Oscar, Katty Perry xếp hạng người tình theo khả năng giường chiếu hay Selena Gomez chia tay The Weeknd để về bên Justin Beiber là những scandal gây chú ý nhất của làng giải trí thế giới một năm qua.

La La Land vô tình thay Moonlight trở thành Phim hay nhất tại Lễ trao giải Oscar

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi-5.jpg

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Oscar, xảy ra sự cố công bố nhầm giải thưởng.

Vào ngày 26/2, Warren Beatty và Faye Dunaway đã vinh dự được lên trao giải Oscar cho Phim hay nhất. Tuy nhiên, sau khi thông báo La La Land chiến thắng, họ nhanh chóng phát hiện ra sai sót và phải giành lại micro để công bố Moonlight mới là phim chiến thắng ở hạng mục này.

Sự nhầm lẫn tai hại trên bắt nguồn từ việc thay vì nhận được phong bì “Phim hay nhất”, Beatty và Dunaway lại nhận được phong bì “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Khách mời tham dự Met Gala hút thuốc trong nhà vệ sinh

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi-4.jpg

Tại Met Gala năm nay, nhiều khách mới nổi tiếng như Bella Hadid, Rami Malek, Dakota Johnson... đã bị chụp lại ảnh đang phì phèo điếu thuốc trong nhà vệ sinh nữ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan – điểm diễn ra sự kiện. Theo tờ New York Daily, sau khi những bức ảnh trên bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, Ủy viên Y tế thành phố New York đã gửi thư tới bảo tàng. Các phương tiện truyền thông sau đó cũng đưa tin phía viện bảo tàng tỏ ý không hài lòng với những bức ảnh và lo lắng khói thuốc có thể gây thiệt hại cho các bộ sưu tập trong bảo tàng.

Katy Perry xếp hạng người yêu cũ theo kỹ năng giường chiếu trên sóng truyền hình thực tế

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi-3.png

Trong khi quảng bá cho album Witness, Katy Perry vẫn tham gia chương trình truyền hình thực tế Big Brother. Cô tham gia chương trình trong 3 ngày và cho phép người hâm mộ cũng như người xem trên toàn thế giới trực tiếp quan sát cuộc sống của mình.

Trong chương trình, người dẫn chương trình James Corden đã yêu cầu Perry xếp hạng những người yêu cũ của cô dựa trên chuyện giường chiếu. Mặc dù, ban đầu cô từ chối nhưng sau khi Corden tự động xếp  Diplo ở vị trí thứ 3, Perry đã nói tiếp Orlando Bloom đứng thứ 2 và John Mayer đứng đầu.

Cuộc trò chuyện trên nhanh chóng gây ra một cuộc tranh cãi khi nhiều người xem cho rằng những câu hỏi như vậy nên được hỏi riêng tư, không nên công khai xếp hạng những người yêu cũ của mình bất kể họ có nổi tiếng hay không.

Tay vợt về hưu John McEnroe nói Serena Williams chơi quần vợt tệ hơn nhiều so với nam giới

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi-2.png

Trong một cuộc phỏng vấn tại khoảng thời gian quảng bá cuốn hồi ký thứ hai của mình, khi được hỏi tại sao ông lại gọi Serena Williams là vận động viên nữ vĩ đại nhất thế giới mà không phải là vận động viên vĩ đại nhất thế giới, cựu vận động viên quần vợt John McEnroe đã trả lời: “Nếu cô ấy đấu với vận động viên nam, cô ấy chỉ có thể đứng thứ 700 trên thế giới”. Ngay sau đó, nhiều người đã chỉ trích McEnroe vì cho rằng ông không tôn trọng Serena.

Đích thân Serena đã trả lời bình luận trên của McEnroe trên Twitter: “John thân mến, tôi ngưỡng mộ và tôn trọng ông, nhưng xin vui lòng đừng phát biểu về tôi mà không dựa trên thực tế. Tôi chưa bao giờ đấu với bất cứ ai được xếp hạng “ở đó”... Hãy tôn trọng tôi và sự riêng tư của tôi khi tôi đang mang thai. Chúc ngày tốt lành”.

Nicole Kidman hôn bạn diễn nam rồi nói chỉ coi anh là ma nơ canh

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi-1.jpg

Tại lễ trao giải Emmy, Nicole Kidman đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi đột nhiên hôn môi nam diễn viên Alexander Skarsgard khi bộ phim của họ giành chiến thắng.

Ngay sau đó, xuất hiện trên The Graham Norton Show, Nicole Kidman đã “chữa cháy”: “Tôi có một người chồng tuyệt vời, một sự hỗ trợ tuyệt vời, người mà tôi yêu hơn bất cứ điều gì trên thế giới. Và tôi đã trao cho Alex một nụ hôn chúc mừng, anh ấy chỉ giống như ma nơ canh”.

Selena Gomez chia tay The Weeknd để trở về bên tình trẻ Justin Bieber

nhin-lai-nam-2017-thi-phi-cua-sao-the-gioi.png

Khi mối quan hệ giữa The Weeknd và Selena Gomez dường như đang tiến triển rất tốt, thì mọi thứ quay ngoắt 180 độ khi những hình ảnh Selena dạo chơi cùng Justin Bieber được tung lên.

Ngay sau đó, The Weeknd và Selena Gomez đã xác nhận việc chia tay. Và bây giờ có vẻ như The Weeknd đang cố gắng để trở lại với người yêu cũ – chân dài Bella Hadid. Thêm vào đó, mối thù hằn giữa Bella và Selena dường như không còn tồn tại sau khi Selena quay trở lại bên Justin.

Đến nay, mặc dù chưa có cặp đôi nào trong 2 cặp đôi trên chính thức lên tiếng xác nhận rằng họ đã trở lại với nhau. Tuy nhiên tình yêu tay 4 Justin Bieber / Selena Gomez / The Weeknd / Bella Hadid được dự đoán vẫn sẽ là mối tình tốn nhiều giấy mực trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm