Nhờ bí quyết này mà Lưu Đức Hoa, Hugh Jackman là 'mỹ nam không tuổi'

28/11/2018 - 21:17
Nổi tiếng thế giới không chỉ bởi tài năng, nhiều mỹ nam là diễn viên, ca sĩ… còn ghi đậm dấu ấn với khán giả bởi vẻ đẹp và sự trẻ trung như muốn thách thức với thời gian, khiến các fan nữ ngày càng say mê.
Hugh Jackman: Đấm bốc, bơi lội và kem chống nắng
Theo Health, ngoài bơi lội, chạy bộ hàng ngày, diễn viên “người Sói” Hugh Jackman 47 tuổi rất thích tập quyền Anh. “Nếu bạn cần giảm cân và muốn luyện tập với nhiều thách thức, không nhàm chán, đấm bốc là cách tốt nhất để thực hiện điều đó”, Hugh cho biết. Ngoài đấm bốc, nam diễn viên còn miệt mài chạy bộ mỗi ngày từ 11 đến 12km, bơi lội cũng là thói quen hàng ngày. Nhìn chung, việc thể dục gần như là thói quen liên tục của anh.
 
c.jpg

 

Chế độ ăn uống của Hugh cũng khá phổ biến: Hạn chế tối đa tinh bột, tăng cường protein. Hugh chia sẻ cũng thường sử dụng kem chống nắng để giữ gìn làn da luôn được căng tràn sức sống, trông khỏe khoắn, trẻ trung hơn.  
 
Lưu Đức Hoa: Tập tạ và ngủ sâu
Thiên vương Lưu Đức Hoa đến nay đã gia nhập làng giải trí hơn 35 năm. Khi còn là một nam diễn viên trẻ của đài TVB (Hong Kong, Trung Quốc) Lưu Đức Hoa sở hữu vẻ thư sinh, gương mặt bầu bĩnh. Về sau, anh đã tích cực luyện tập giảm cân, duy trì cơ thể luôn ở tình trạng tốt nhất.
 
Hình thể của Lưu Đức Hoa ở những thời điểm đỉnh cao là sở hữu cơ bụng 6 múi, vòng ngực 106cm. Thiên vương cũng khá tự hào khi thường xuyên khoe thân hình săn chắc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, khiến người hâm mộ si mê và ngưỡng mộ. Giờ đây, khi đã ở tuổi 57, Lưu Đức Hoa vẫn giữ được thân hình săn chắc và gương mặt trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Chiều cao 1m76 với cân nặng 67kg, anh còn có cơ bụng và không có một chút mỡ nào.
 
a.jpg

 

Bí quyết chăm sóc cơ thể và giữ gìn nhan sắc của Lưu Đức Hoa là chế độ ăn uống điều độ, đơn giản, bổ sung một lượng lớn rau xanh, hoa quả, uống nước đun sôi và ăn hải sản, giúp anh có lượng mỡ trong cơ thể giảm hơn so với cánh đàn ông khoảng 15%. Thường xuyên chạy bộ và tập tạ là những hoạt động cố định không thể thiếu trong lịch sinh hoạt của anh.
 
Hơn nữa, Lưu Đức Hoa thường ngủ rất say. Người quản lý của anh từng tiết lộ rằng: “Andy ngủ rất ngon, mỗi lần ngủ đều rất say, không hay nằm mơ, vì vậy tinh thần luôn phấn chấn”. Lưu Đức Hoa cho hay, đồ uống nóng có thể hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn chặn lão hóa. Vì dinh dưỡng và ngon miệng, mỗi ngày anh uống một chút nước trái cây, ví dụ như nước ép táo và cà rốt.
 
Chung Hán Lương: Chạy bộ, ăn chay và suy nghĩ tích cực
Nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) Chung Hán Lương kể từ ngày bước vào giới điện ảnh đến nay, ngoại hình của anh ít có sự thay đổi, vẫn giữ gương mặt thư sinh, điển trai và trẻ trung. Hơn nữa, nghiệp diễn của nam diễn viên đã ngoài 40 tuổi này đang ngày một thuận lợi khi phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc đại lục.
 
b.jpg

 

Phong thái trẻ trung, mạnh mẽ và gương mặt điển trai của “nam thần ngôn tình” khiến các cô gái đổ rần. Từng có phóng viên hỏi Chung Hán Lương bí quyết giữ gìn cơ thể cũng như sức khỏe, ngôi sao của “Thiên nha minh nguyệt đao” cho biết, hàng ngày anh đều kiên trì ăn chay, hiếm khi ăn thịt, khẩu phần ăn khá thanh đạm và nhẹ nhàng. Ngoài công việc, Chung Hán Lương cũng tích cực vận động thể lực, bằng cách đến phòng tập thể hình đều đặn khoảng 2 tiếng.
 
Mỗi khi đi lưu diễn cùng đoàn phim, anh vẫn không quên chạy bộ vào mỗi sáng. Ngoài ra, anh luôn duy trì tâm lý thật thoải mái và suy nghĩ tích cực.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm