Nhóm người Trung Quốc sang Việt Nam thuê khách sạn để đánh bạc qua mạng

11/07/2019 - 22:29
Chiều 11/7, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý 10 người Trung Quốc “núp bóng” nhập cảnh du lịch Đà Nẵng để tổ chức đánh bạc.

Khoảng 14 giờ ngày 5/7, Công an quận Thanh Khê ập vào một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Khê Tây), bắt quả tang 10 người Trung Quốc tổ chức đánh bạc qua mạng. Tang vật thu giữ gồm 2 máy tính để bàn, 16 máy tính xách tay và điện thoại di động.

nh.JPG
Nhóm người Trung Quốc bị bắt quả tang đánh bạc qua mạng.

 

Theo điều tra, từ đầu tháng 6, nhóm này đến thuê nhiều phòng ở khách sạn để tạm trú lâu dài, đồng thời thuê người Việt Nam để phục vụ nấu ăn.

 

Trong nhóm có một người cầm đầu để chỉ đạo những người còn lại dùng máy tính tổ chức đánh bạc qua mạng, theo hình thức lôi kéo những người Trung Quốc khác tham gia vào các trang web cờ bạc có thưởng. Nhóm còn dụ dỗ nhiều người Trung Quốc sang Việt Nam gia nhập nhóm và được đào tạo để tham gia đường dây.

 

Công an quận Thanh Khê xác định, nhóm người Trung Quốc nói trên thông qua dịch vụ qua mạng để xin thị thực du lịch vào Việt Nam, song không đi theo chương trình bảo lãnh mà hoạt động trái phép.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm