Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên ghi danh trên bảng xếp hạng Billboard

28/11/2016 - 15:58
Nhóm Blackpink vừa tạo được một dấu mốc đầy ấn tượng và làm nên lịch sử với MV “Playing with Fire” khi trở thành nhóm nhạc K-pop nữ đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn do tạp chí Billboard phát hành hàng tuần tại Canada “Billboard Canadian Hot 100".
Cụ thể, "Playing with Fire" đã lọt vào vị trí thứ 92 trong bảng xếp hạng “Billboard Canadian Hot 100” trong tuần kéo dài đến ngày 26/11. Đây là một trong những đĩa đơn nằm trong album mới nhất của Blackpink, mang tựa đề “Square Two”.

Trước đó, một số ca sỹ và ban nhạc nam của Hàn Quốc cũng đã lọt vào bảng xếp hạng này như Psy, EXO, BTS và CL của nhóm nhạc nữ 2NE1 với những ca khúc ăn khách của họ. Tuy nhiên, Blackpink là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích trên.
blackpink.jpg
 Là nhóm mới được thành lập năm 2016, Blackpink gồm 4 cô gái: Jennie, Lisa, Jisoo và Rose. Điểm chung của các thành viên là vẻ ngoài xinh đẹp, sự trẻ trung, cá tính và không kém phần gợi cảm. Jennie sinh năm 1996, Lisa là người Thái Lan và mới 19 tuổi, Jisoosinh năm 1995. Thành viên cuối cùng - Rose sinh trưởng tại Úc, năm nay vừa tròn 19 tuổi.
2411blackpink.jpg
tumblr_static_602iimvrhk4kgg8ks0o08s4s4.jpg
Trong năm nay, tính tới thời điểm này, chỉ có ca khúc “Playing with Fire” của Blackpink và “Blood Sweat and Tears” của BTS lọt vào bảng xếp hạng Billboard Canadian Hot 100. Blood Sweat and Tears của BTS đã lọt vào vị trí thứ 86 trong bảng xếp hạng này hồi đầu tháng 11.

Nghe "Playing with Fire":


Ngoài việc lọt vào Billboard Canadian Hot 100, “Playing with Fire” của Blackpink còn lọt vào những vị trí ấn tượng khác trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc và tại nhiều nước trên thế giới, từng chiếm quán quân trong bảng xếp hạng “Billboard's World Digitial Songs”.
blackpink-square-one-1st-digital-single-with.jpg
Album “Square Two”
Trong khi đó, album “Square Two” của Blackpink đứng trong tốp 10 album bán chạy nhất thế giới trong bảng xếp hạng "World Albums Chart" của Billboard trong nhiều tuần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm