Nhóm nhảy và ẩm thực Hàn Quốc sẽ khuấy động phố đi bộ ngày cuối tuần

10/05/2019 - 19:45
pop Lovers sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lễ hội K-pop Lovers (tạm dịch: Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động phong phú: Triển lãm trưng bày các sản phẩm về thần tượng (K-pop idol); trưng bày giới thiệu, trải nghiệm văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc; biểu diễn đường phố của nhóm GORPHY (nhóm biểu diễn nghệ thuật trống Hàn Quốc); làm kim chi tập thể; giao lưu FC và nhảy ngẫu hứng K-pop; vẽ chibi thần tượng Hàn Quốc; trang điểm Hàn Quốc…

Nhóm trống Hàn Quốc GORPHY
 

Đặc biệt, tâm điểm của Lễ hội là Vòng loại Changwon Kpop World Festival 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/5/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Đây là cuộc thi được cộng đồng K-pop tại Việt Nam rất quan tâm.

Tại đêm thi này, 18 cá nhân/nhóm thí sinh xuất sắc đã vượt qua 2 vòng loại trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM sẽ có dịp được tỏa sáng trên sân khấu và hết mình bên cạnh các nghệ sĩ khách mời đình đám Min của Việt Nam và nhóm nhảy Seoul B-boy Crew của thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Ca sĩ Min
 

Min là ca sĩ trẻ tài năng được yêu thích với các bản hit như Có em chờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Em mới là người yêu anh… Trong khi đó, Seoul B-boy Crew là nhóm B-boy đầu tiên của Hàn Quốc 2 lần chiến thắng tại cuộc thi Battle of the year - 1 trong 4 cuộc thi B-boy lớn nhất thế giới được tổ chức tại Đức.

Cá nhân/nhóm nhảy chiến thắng của cuộc thi Changwon Kpop World Festival 2019 sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9/2019.

Triển lãm thần tượng K-pop năm 2018
 

Bà Park Hyejin, Giám đốc Trung tâm cho biết: “Đây là lần đầu tiên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội tại khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tôi hy vọng chương trình sẽ là điểm đến thú vị của các bạn trẻ, những người yêu văn hóa Hàn Quốc và K-pop dịp đầu hè này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm