Nhóm Oplus: Hát nhạc xưa nồng nàn hơn nhờ gia đình viên mãn

17/07/2019 - 16:42
4 chàng trai của nhóm Oplus đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn và chính đó là mạch nguồn cảm xúc mạnh mẽ để họ hát nhạc xưa đắm say, nồng nàn hơn…

Nhóm nhạc Oplus vừa ra mắt Album Vol3 Như mưa ngày nào. Đây là sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Oplus trong việc tạo ra nhiều giá trị âm nhạc mới khi cả 4 thành viên đều đã trở thành những người đàn ông đúng nghĩa của gia đình.

oplus-anh2-min.jpg
Nhóm Oplus 
 

Như mưa ngày nào được nhạc sĩ Phương Uyên biên tập, gồm những bài hát nhạc xưa quen thuộc như Tình khúc cho em (Lê Uyên Phương), Về đây nghe em (Trần Quang Lộc), Tình bơ vơ (Lam Phương), Hạ trắng (Trịnh Công Sơn)… và cả ca khúc Bolero. Tất cả được nhạc sĩ Thanh Tâm phối khí lại, trở nên trẻ trung, văn minh hơn.

Ở album này, cách hát của Oplus đầy say mê, mạnh mẽ, trẻ trung nhưng lại rất nồng nàn, ấm áp đầy lôi cuốn. Có lẽ những trải nghiệm, kinh nghiệm của ngót 10 năm đi hát và sự hạnh phúc viên mãn của cuộc sống gia đình của cả 4 thành viên đã khiến họ có được mạch nguồn cảm xúc mạnh mẽ để hòa giọng tạo nên những bản hòa ca thực sự đắm say, cuốn hút.

1.jpg
Bìa album "Như mưa ngày nào"
 

Một điều khá đặc biệt là cả 6 track trong album Như mưa ngày nào đều là liên khúc, mỗi track 2 bài. Nhạc sĩ Phương Uyên và Thanh Tâm đã tính toán kỹ lưỡng và chi tiết cho giọng hát của 4 thành viên trong nhóm để họ vẫn phát huy được giá trị riêng biệt của từng giọng hát mà vẫn đảm bảo sự hòa quyện, nhuần nhuyễn của cả 4 giọng ca tạo nên nhiều màu sắc cho album.

Có thể nói, từ khi xây dựng gia đình, các chàng trai trong nhóm Oplus đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Vì thế, âm nhạc của họ cũng đã có những biến chuyển tích cực theo sự trưởng thành của mỗi cá nhân. Những chàng trai Oplus luôn là những người đàn ông của gia đình, họ luôn coi trọng giá trị gia đình và vun đắp cho nó. Chính vì thế mà khi họ hát, cảm xúc của họ đẩy vào bài hát chính là cảm xúc chân thành và thật nhất từ chính cuộc sống của mình. Những giá trị của đời sống gia đình với tình yêu thương vợ con đã khiến họ hát sâu sắc hơn, tinh tế hơn và cũng nồng nàn, quyến rũ hơn.

3.jpg
4 thành viên Oplus trong buổi ra mắt album "Như mưa ngày nào" 
 

Nhóm Oplus gồm 4 thành viên Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Lâm và Tùng Linh. Năm 2014, nhóm tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn và giành ngôi vị Á quân. Năm 2018, nhóm thử sức tại Sing my song và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Trước album Như mưa ngày nào, họ đã ra mắt 2 album được chú ý là We’re still young và Smooth. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm