Nhóm thanh niên xông vào chung cư hành hung cô gái trẻ lúc nửa đêm

30/06/2019 - 14:53
Khoảng 12h đêm, nhóm nam nữ thanh niên gần 10 người xông vào một căn hộ thuộc khu đô thị Thanh Hà (Hà Nội) để hành hung một phụ nữ trẻ tuổi. Vụ việc khiến dư luận xôn xao, lo lắng.

Ngày 30/6, lãnh đạo công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội, cho biết, công an xã đang phối hợp với công an huyện xác minh làm rõ vụ việc gây mất trật tự, hành hung cô gái trẻ tại tòa nhà HH03A, B1.3, khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, Thanh Oai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h đêm 29/6, các cư dân sống tại tòa nhà HH03A của khu đô thị này giật mình bởi tiếng la hét, chửi bới xảy ra tại tầng 4.

 

danh-2.jpg
Nhóm thanh niên lao vào hành hung chị T.

Các nhân chứng kể lại, họ thấy một nhóm 7 người đàn ông và 2 phụ nữ đi lên tầng 4 của chung cư này rồi gõ cửa một căn hộ mà cô gái tên T. sinh sống.

Khi chị T. mở cửa thì 3 thanh niên ập vào nhà.

(Video nhóm thanh niên hành hung chị T.)

Một lúc sau, chị T. vừa đi ra hành lang tầng 4 thì bị hai phụ nữ túm tóc, đánh vào mặt. Một nam thanh niên áo trắng, quần đen lao vào đấm đá chị T. Trước sự hung hăng của nam thanh niên áo trắng, một số người đi cùng đã phải can ngăn.

Nghe tiếng ồn ào, chửi bới bên ngoài, hai người dân sinh sống ở căn hộ 424 tầng 4 ra xem có chuyện gì thì bị nam thanh niên áo trắng rượt đuổi và đạp vào cửa căn căn hộ 424 dọa nạt.

"Nửa đêm các đối tượng kéo tới chửi bới, đánh chị T. dã man và đuổi đánh người sinh sống ở tầng 4 khiến chúng tôi rất hoang mang lo lắng", anh L. - một nhân chứng - chia sẻ.

Trước sự manh động của các đối tượng, anh L. đã gọi điện trình báo với công an xã Cự Khê.

 

danh-1.jpg
Các đối tượng còn dọa nạt những căn hộ bên cạnh.

Trao đổi với PV, một số người dân sinh sống ở tầng 4 tòa nhà HH03A B1.3 cho biết, dù các đối tượng kéo tới rất đông, gây ồn áo mất trật tự ở tầng 4, tấn công chị T. làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cư dân nhưng không thấy bảo vệ tòa nhà can thiệp. 
"Chị T. sau đó bị nhóm người khống chế kéo xuống sân chung cư HH03A B1.3 và tiếp tục đánh đập rất dã man. Sự việc khiến chúng tôi rất lo lắng trước tình hình an ninh của tòa nhà”, một người dân bức xúc kể lại.

Hiện vụ việc đang được công an xác minh, làm rõ. Một nguồn tin cho hay, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong việc làm ăn nên các đối tượng trên đã đến hành hung chị T.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm