Những bộ phim kinh dị phải 'khóc thét' mùa Halloween 2016

27/10/2016 - 14:00
Mùa Halloween 2016 này, các nhà làm phim sẽ mang đến cho khán giả Việt một mùa phim đầy những dự án kinh dị, kỳ bí, đảm bảo người xem sẽ toát mồ hôi lạnh trong rạp.
Blair Witch

Đây là phần ba của loạt phim Phù thủy Blair, mới ra rạp tại Bắc Mỹ hồi cuối tuần trước. Phim nối tiếp những sự kiện xảy ra trong phần một, The Blair Witch Project (1999). James - em trai của Heather, cùng một số người bạn, quyết định đặt chân tới khu rừng Blackhill ở Maryland, Mỹ để tìm hiểu vụ mất tích bí ẩn năm xưa. Song, cơn ác mộng thêm một lần nữa xảy đến khi màn đêm buông xuống. Tại Việt Nam, Blair Witch chính thức ra rạp từ 23/9. 

Phim ra rạp ngày 16/9.
blair-witch.jpg
Blair Witch ra rạp ngày 16/9. Ảnh: Lionsgate.  

The Girl with All the Gifts

Dựa trên cuốn sách cùng tên năm 2014 của M. R. Carey, bộ phim The Girl with All the Gifts mang đề tài xác sống. Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai đen tối, khi một thứ dịch bệnh biến hầu hết con người thành loài sinh vật khát máu, sẵn sàng ăn thịt đồng loại. Hy vọng tìm ra phương thuốc chữa bệnh nằm ở một nhóm trẻ lai, tuy mắc bệnh nhưng vẫn kiểm soát được trí óc bản thân, ở vùng thôn quê nước Anh. Khi ngôi trường đặc biệt bị tấn công, cô bé Melanie bỗng trở thành mục tiêu săn đuổi của tất cả. 

Phim ra rạp ngày 23/9.
the-girl-with-all-the-gifts.jpg
The Girl with All the Gifts ra rạp ngày 23/9. Ảnh: Warner Bros.

Under the Shadow

Phim lấy bối cảnh sau cuộc chiến tranh Tehran thập niên 80. Một thế lực bóng tối tàn ác đã được hồi sinh tại ngôi nhà của bà mẹ trẻ Shideh lúc chồng đi vắng. Những sự việc bí ẩn lẫn tai ương ghê rợn bắt đầu ập đến cuộc sống của hai mẹ con. Cho đến khi họ nhận ra được chúng là gì thì mọi chuyện đã quá muộn.

Phim ra rạp ngày 7/10.
1-5681-1475656640.jpg
 Under the Shadowa ra rạp ngày 7/10
Ouija: Origin of Evil

Nối tiếp thành công phòng vé của Ouija năm 2014, xưởng phim Blumhouse quyết định làm tiếp phần tiền truyện mang tên Ouija: Origin of Evil. Phim lấy mốc thời gian thập niên 1960, kể lại câu chuyện kỳ bí do bàn cầu cơ gây ra tại một ngôi nhà ở Los Angeles. Bé gái trong nhà bị một thế lực hắc ám kiểm soát và khiến cả gia đình hoảng loạn. Phim do Mike Flanagan, đạo diễn của Oculus - Ma gương (2014), thực hiện. 

Phim ra rạp ngày 21/10.
holowen1.jpg
Ouija: Origin of Evil ra rạp ngày 21/10. Ảnh: Universal.
The Disapointments Room

Phim dựa trên câu chuyện có thật về một bà mẹ cùng cậu con trai nhỏ của mình chuyển đến sống trong một căn nhà ở vùng nông thôn. Hai mẹ con đã phát hiện ra những bí mật vô cùng khủng khiếp trên gác mái.

Phim khởi chiếu hôm 21/10.
the-disapointments-room.jpg
The Disapointments Room khởi chiếu hôm 21/10.
31

Đêm trước lễ Halloween, 5 nhân viên của lễ hội hóa trang bị bắt cóc và đem đến một địa điểm cô lập mang tên "Thế giới giết chóc". Ngày 31, họ bị ném vào một trò chơi mang tên "31". Nhiệm vụ của họ là cố sống sót trong vòng 12 tiếng đồng hồ trước sự truy giết của một nhóm hề.

Phim ấn định ngày công chiếu là 21/10.
31.jpg
31 ấn định ngày công chiếu là 21/10.
Rings

Phải sau 14 năm, công chúng mới được thưởng thức phần ba của The Ring - loạt phim kinh dị Hollywood dựa trên nguyên tác Ringu của Nhật Bản. Thiếu nữ Samara Morgan tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng thông qua cuộn băng chết chóc, ngay cả ở thời đại kỹ thuật số lên ngôi. Lúc này, cô gái Julia cùng bạn trai Holt bất ngờ phát hiện ra nhiều bí mật mà chưa ai từng biết về Samara Morgan cùng lời nguyền đến từ ma nữ. 

Phim ra rạp ngày 28/10.
rings.jpg
Rings ra rạp ngày 28/10. Ảnh: Paramount.
Mắt quỷ

Bộ phim lần theo một truyền thuyết xưa cũ, cho rằng con người có thể "mở thiên nhãn" để kết nối với thế giới ma quỷ, nhìn thấy quá khứ và tương lai. Phim cũng lý giải cho câu nói "Trẻ em có thể nhìn thấy ma" vốn quen thuộc trong các câu chuyện kinh dị dân gian.

Mắt quỷ sẽ ra rạp ngày 28/10.
mt-qu.jpg
Mắt quỷ ra rạp này 28/10 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm