Những câu chuyện được yêu thích nhất trong Kinh Thánh dành cho trẻ

16/07/2019 - 14:17
40 câu chuyện đầy yêu thương trong Kinh Thánh được kể lại ngắn gọn kèm theo những minh họa đầy cảm xúc vừa được xuất bản tại Việt Nam.

NXB Thế giới và Nhã Nam vừa giới thiệu cuốn sách Những câu chuyện được yêu thích nhất trong Kinh Thánh dành cho độc giả độ tuổi từ 6 đến 12. Sách được mua bản quyền từ NXB thiếu nhi lớn nhất tại Anh Usborne.

Những câu chuyện được yêu thích nhất trong Kinh Thánh bao gồm nhiều tích truyện hay được chọn lọc trong Kinh Cựu Ước và Kinh Tân Ước. Những câu chuyện được kể lại đơn giản nhưng vẫn đủ để bạn đọc nắm được chính xác tinh thần của Kinh Thánh và nắm rõ dòng chảy lịch sử.

image001.png

Nếu 20 truyện trong Kinh Cựu Ước mô tả sự tích Thiên Chúa tạo dựng thế giới, Adam và Eve và loài người được tạo ra thế nào, con tàu của Noah thoát khỏi nạn hồng thủy, hành trình của tộc người Do Thái với bao gian truân… thì 20 truyện trong Kinh Tân Ước mô tả việc Chúa hài đồng Jesus ra đời, quá trình Chúa Jesus lớn lên và ban phép kỳ diệu giúp đỡ chúng sinh… Những tích truyện này phổ biến trên toàn thế giới, quen thuộc với rất nhiều người mà không chỉ giới hạn trong phạm vi một tôn giáo hay một cộng đồng nào.

Có thể coi Những câu chuyện được yêu thích nhất trong Kinh Thánh như một cầu nối đẹp để bạn đọc nhỏ Việt Nam tiếp cận với lịch sử và văn hóa của nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, 40 câu chuyện đầy yêu thương được kể lại ngắn gọn kèm theo những minh họa khổ lớn có thể mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho độc giả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm