Những cuốn sách giúp trẻ mầm non tương tác ngay khi đọc

13/11/2019 - 14:05
Với mong muốn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn từ nhiều dòng sách board book (dòng sách cứng dành cho các bé nhỏ, với từ, câu ngắn dễ hiểu), Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam đã ra mắt bộ sách "Giáo dục đa giác quan" vào tháng 10/2019.

Bộ sách gồm 6 cuốn cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi: "Ái chà, bí mật vườn nhà", "Ái chà, kỳ thú rừng xanh", "Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ", "Ú òa, sa mạc và nước xiết", "Bé trai tháo vát buộc dây giày", "Bé gái khéo tay buộc dây giày". Đa dạng trong cách thể hiện, những cuốn sách đa tương tác, sách dựng hình 3D này hi vọng sẽ kích thích trẻ nhỏ phát triển toàn diện và vượt bậc về tri giác và các vùng não.

Mỗi cuốn trong bộ sách siêu tương tác Giáo dục đa giác quan đều được minh họa bằng những hình ảnh đầy sống động, rực rỡ sắc màu cùng nội dung gần gũi với độc giả nhí.

Thông qua các trò chơi tương tác hay những câu thơ ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thuộc, các em sẽ hiểu hơn về thế giới tự nhiên quanh mình; được làm quen và đến thăm nơi ở của các loài động vật: từ các loài trong vườn nhà đến các loài sinh sống nơi rừng thẳm hay khám phá cách muôn loài ngụy trang thế nào ở vùng tuyết trắng hay tận sa mạc hoang vu.

"Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ"  "Ú òa, sa mạc và nước xiết": Ai cũng có một bộ cánh phù hợp với mình nhất. Cậu có để ý rằng các loài động vật gần như hòa vào môi trường quanh chúng không? Thiên nhiên đã dạy chúng cách ngụy trang đấy! Chính vì môi trường rất khắc nghiệt và lạ lùng nên các loài phải thích nghi rất tinh vi để tránh nóng, tránh rét. Trong rừng rậm và rừng nhiệt đới, ở Bắc Cực hay trong hồ xanh; trên sa mạc, ở những vùng thảo nguyên của Châu Phi hay trong biển cả ngập nước, cậu có thể tìm thấy những sinh vật rất giỏi chơi trốn tìm. Thử xem cậu có tìm ra chúng không nhé!

Mỗi cuốn trong bộ sách siêu tương tác Giáo dục đa giác quan đều được minh họa bằng những hình ảnh đầy sống động, rực rỡ sắc màu

 

"Bé trai tháo vát buộc dây giày" và "Bé gái khéo tay buộc dây giày" được gia công vô cùng tỉ mỉ cùng thiết kế hình chiếc giày có đục lỗ để xỏ và buộc dây. Với 2 chiếc giày xinh xắn này, các bạn nhỏ từ 2 đến 5 tuổi có thể làm theo hướng dẫn ở phần đầu sách và thực hành từng bước với chính "đôi giày sách" đang cầm trên tay. Không những thế, các em còn được cười nghiêng ngả cùng câu chuyện đáng yêu về hành trình đi tìm dây giày của bạn nhỏ mải chơi không may làm mất đôi giày với biết bao tình huống oái oăm dở khóc dở cười ở phần sau của sách.

Nằm trong bộ sách tương tác Giáo dục đa giác quan, chiếc giày sách mới lạ này không chỉ dạy các bạn nhỏ kỹ năng cần thiết trong cuộc sống mà còn kích thích trí tưởng tượng, giúp phát triển tư duy hiện thực hóa hình ảnh hai chiều của các em. Bé trai tháo vát buộc dây giày và Bé gái khéo tay buộc dây giày chính là món quà bổ ích và thú vị dành tặng riêng cho lứa tuổi từ 2 đến 5 tuổi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm