Những điểm đến 'nóng' nhất dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

24/04/2018 - 17:17
Theo khảo sát của agoda - trang web đặt phòng trực tuyến trong và ngoài nước - Đà Nẵng đang là điểm đến du lịch 'nóng' nhất của khách Việt Nam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như di chuyển đường bộ và đường hàng không dễ dàng, lựa chọn chỗ ở đa dạng với các mức giá linh hoạt, bãi biển đẹp, nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, văn hoá ẩm thực đặc sắc, Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế thường niên tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 30/4 đến 1/5) được xem là lý do hấp dẫn, lôi kéo du khách đổ xô đến thành phố biển miền Trung này.

namanretreatresort.jpg
Một điểm đến tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn trong dịp lễ năm nay

Bên cạnh đó, Hội An cũng nằm trong top 15 điểm đến nổi bật của bảng xếp hạng bởi trải nghiệm nhộn nhịp mà thành phố sẽ mang lại cho du khách trong mùa lễ.

Năm nay, vào những ngày nghỉ cuối tháng 4 đầu tháng 5, khách hàng nội địa ưu tiên cho các lựa chọn trong nước. Cụ thể, có đến bảy trong top 10 điểm đến hàng đầu dịp nghỉ lễ năm nay đều thuộc về Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc du khách nội địa sẽ có thời gian dài hơn để khám phá vẻ đẹp của quê hương.

Khi cả hai miền Nam Bắc đều đang chuẩn bị vào hè, đón những đợt nắng nóng nhất trong năm, phần lớn các gia đình có xu hướng tìm đến khí trời mát mẻ như vùng cao nguyên Đà Lạt, các bãi biển nổi tiếng như Nha Trang, Phan Thiết hay đảo Phú Quốc.

ho-xuan-huong-buoi-hoang-hon.jpg
Với khí hậu mát mẻ, Đà Lạt xếp thứ hai trong danh sách được nhiều người lựa chọn

Đối với những chuyến du lịch nước ngoài thì Bangkok (vị trí #7) và Singapore (#8) là hai điểm đến ưa chuộng nhất của du khách Việt, theo sau là Seoul (#10) và Đài Bắc (#12). Tận dụng chính sách thị thực được nới lỏng và sự tăng trưởng mạnh của các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, du lịch Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) cũng trở nên hấp dẫn và dễ thực hiện hơn.

img_2533.JPG
Danh sách 20 điểm đến hàng đầu đang được nhiều du khách chọn làm điểm đến trong dịp lễ năm nay (theo thống kê từ trang Agoda) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm