Những điệu nhảy mang thông điệp “tử tế” của hơn 200 bạn trẻ TPHCM

12/11/2017 - 21:27
Dance for Kindness 2017 – Nhảy Tử Tế là một sự kiện toàn cầu được tổ chức tại TPHCM nhằm chào mừng Tuần lễ Thế giới Tử Tế (World Kindness Week). Thông qua những điệu nhảy, thông điệp về sự tử tế sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người.
Các TNV tạo tư thế của sự tử tế

Sáng 12/11, tại Cresent Mall (quận 7, TPHCM), hơn 200 tình nguyện viên đã tham gia  chương trình “Dance For Kindness 2017”  do tổ chức Life Vest Inside khởi sướng. Chủ đề Dance for Kindness 2017  là “Chung Nhịp Đập” với thông điệp “Mỗi chúng ta hãy nhìn ra xa hơn, vượt qua những khoảng cách vật chất, rào cản ngôn ngữ, văn hóa, chủng tộc, và nhận ra chúng ta đều là những con người với cùng chung trái tim nhân hậu thân ái”.

Các TNV hào hứng tham gia sự kiện 

Sự kiện Dance for Kindness 2017 tại TPHCM nằm trong chuỗi sự kiện Dance for Kindness toàn cầu. Chương trình gồm: Freezemob (người tham gia đứng bất động trong những tư thế thể hiện sự tử tế); nhảy Flashmob (người tham gia sẽ cùng đồng điệu trên nền nhạc sôi động) và Compliment Challenge (Con đường khen ngợi và ôm miễn phí).

Hoạt động Freezemob 

Chương trình được tổ chức với mục đích: xóa bỏ mọi rào cản về dân tộc, tôn giáo,... và giúp bạn trẻ nhận thức được rằng, chúng ta là công dân của toàn cầu, từ đó có sứ mệnh phải cùng nhau tạo nên sức mạnh khiến cho Trái Đất này tràn ngập sự chân thành, niềm tin, hy vọng và tình yêu thương, đẩy lùi những chiến tranh, sự thù ghét, bạo lực và tuyệt vọng và lan tỏa sự tử tế.
Được biết, Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại New York (Mỹ) hoạt động với mục đích lan tỏa sự tử tế, phát triển con người, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Các chương trình của Life Vest Inside bao gồm giáo dục về lòng tốt, các ứng dụng truyền thông hướng đến việc truyền cảm hứng cho những hành động đẹp, các hoạt động từ thiện và kết nối con người.
cùng ngắm các hoạt động tử tế tại Dance for Kindness 2017  :

 

Nhảy Flashmob

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm