Những điều phụ nữ thích trải nghiệm ở Iphone 7

17/09/2016 - 07:00
Ngay sau khi những chiếc iphone xách tay đầu tiên cập bến Hà Nội, 40% lượng khách đặt mua phiên bản 7plus là nữ giới, một tỉ lệ cho thấy sự quan tâm của phái yếu không kém cạnh chút nào so với các quý ông.

Dù không phải là một trong những thị trường đầu tiên được Apple mở bán chính thức, những chiếc iPhone dưới dạng hàng xách tay vẫn nhanh chóng tiếp cận người dùng Việt Nam. Vào chiều ngày 16/9, các phiên bản vàng hồng, vàng và đen nhám bản thương mại đã xuất hiện đầu tiên tại một cửa hàng tại Hà Nội, phiên bản Jet Black đã cháy hàng ngay trước khi lên kệ.

img_0052.jpg
iPhone 7 Plus đọ dáng cùng 6s Plus

Trực tiếp cầm thử iPhone 7 Plus sẽ thấy không khác nhiều so với những chiếc iPhone 6/6s Plus nhưng các chi tiết về thiết kế được Apple tối ưu lại, đặc biệt là dải nhựa chạy quanh thân máy nên trông thoáng đãng hơn. Giắc âm thanh 3.5mm đã không còn nên cạnh trên cũng hoàn toàn trống trải. Tai nghe có dây sẽ kết nối qua cổng Lightning nhưng Apple vẫn tặng kèm một adapter chuyển từ cổng Lightning sang 3.5 truyền thống để người dùng sử dụng với các tai nghe thông thường. Các chi tiết còn lại như cụm phím tăng giảm âm lượng, tắt tiếng, phím nguồn, khay sim, dải loa và cổng Lightning vẫn được bố trí tương tự iPhone 6/6s Plus.

Đối với người dùng là phụ nữ, việc thay đổi nút home trên thế hệ iPhone mới trở thành nút cảm ứng lực có lẽ không quan trọng bằng việc chất lượng của camera trước và sau được cải thiện rõ rệt. Được Apple trang bị hệ thống camera kép cho phép zoom quang 2X đi kèm camera kép là hệ thống 4 đèn flash hứa hẹn mang tới ánh sáng flash tự nhiên hơn.

img_0055-copy.jpg
Cụm camera kép của iPhone 7 Plus mang lại độ sâu trường ảnh và các khả năng chụp tuyệt vời

Trao đổi với đại diện một cửa hàng điện thoại tại Hà Nội, lượng nữ giới mua iPhone 7 Plus ngay khi các phiên bản này vừa xuất hiện chiếm tới 40%, thậm chí có khách nữ sẵn sàng trả giá để sở hữu ngay phiên bản Jet Black cực hot. Những tưởng những màu Rose Gold, Champagne sẽ hướng đến những đối tượng nữ nhưng thực tế lại cho thấy phái yếu có sự ưa thích với những gam màu mạnh mẽ, nam tính không hề thua kém so với các quý ông chút nào.

img_0019.jpg
Một bạn nữ đang ngắm nhìn các phiên bản iPhone trong sự kiện ra mắt iPhone 7 tại Hà Nội

Sau cùng thì tính năng chống nước đã xuất hiện trên iPhone thế hệ mới, đây là tin vui cho các chị em nào có lỡ tay làm rơi vào nước thì cũng không cần phải lo lắng. Theo tiêu chuẩn IP67, máy có thể chịu được 30 phút dưới độ sâu 1m, thử nghiệm nhanh tại cửa hàng cho thấy máy có thể nhận cuộc gọi, quay phim chụp ảnh bình thường dưới nước, tuy nhiên chức năng cảm ứng lại không hoạt động trong môi trường nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm