Những hình ảnh đầu tiên vụ xét xử thầy giáo dâm ô với 7 bé gái tiểu học

08/06/2018 - 10:04
8h30 phút sáng 8/6, bị cáo Nguyễn Đình Lê được đưa tới phiên tòa trong sự phẫn nộ của hàng chục phụ huynh học sinh. Những tiếng xì xào bàn tán, những ánh mắt bức xúc hướng về cựu thầy giáo tiểu học có hành vi dâm ô đối với 7 học sinh nữ.

Sáng nay 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, trú tại An Thượng, Hoài Dức, Hà Nội) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Nguyễn Đình Lê vốn là thầy giáo tiểu học tại Trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội).

Trong quá trình giảng dạy tại đây, thầy giáo này đã có nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với các học sinh của mình. Cụ thể, theo cáo trạng của Viện KSND huyện Hoài Đức, Nguyễn Đình Lê đã dâm ô với 7 học sinh nữ do mình trực tiếp giảng dạy.

anh-6.jpg
Bị cáo Nguyễn Đình Lê (trái) được áp giải tới tòa 
 

Vụ việc vỡ lở vào giữa tháng 4/2018 khi các học sinh bị Lê dâm ô kể sự việc với bố mẹ. Vụ án khiến dư luận chấn động khi kẻ gây ra hành vi đồi bại cho hàng loạt trẻ em lại chính là thầy giáo hàng ngày dạy dỗ các em.

nt.JPG
Từ sáng, nhiều phụ huynh, học sinh đã có mặt tại trụ sở TAND huyện Hoài Đức để theo dõi vụ việc.
 

Từ sáng sớm, hàng chục phụ huynh đã có mặt tại TAND huyện Hoài Đức để theo dõi vụ việc, mặc dù vụ án được xử kín.

8h30, xe đặc chủng chở Nguyễn Đình Lê đến tòa trước sự bức xúc, phẫn nộ của những người có mặt.

Trao đổi với PNVN, bố của nạn nhân N.K.L (học sinh lớp 3, trường Tiểu học An Thượng A) bức xúc nói: “Chúng tôi không mong gì hơn ngoài một phiên tòa nghiêm minh, một bản án nghiêm khắc dành cho thầy giáo đồi bại ấy”.

8h40 phút, phiên tòa bắt đầu. Vì là phiên xử kín cho nên ngoài những người được HĐXX triệu tập và người có trách nhiệm bảo vệ phiên tòa, còn lại mọi người phải đứng đợi ở bên ngoài. Dự kiến, phiên tòa sẽ kết thúc trong ngày 8/6.

Báo PNVN sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về vụ án này.

Dưới đây là một số hình ảnh bên ngoài phòng xử mà phóng viên Báo PNVN ghi lại:

anh-2.JPG
Người thân của bị hại lo âu, hồi hộp đứng chờ bên ngoài phiên tòa.

 

anh-4.JPG
Phiên tòa xử kín nên dù là người thân của bị hại, nếu không được HĐXX triệu tập thì cũng đành đứng bên ngoài chờ kết quả xét xử.

 

anh-3.JPG
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi không được thư ký tòa gọi vào. Sau khi được đại diện tòa giải thích là phiên xử kín, nhằm tránh ảnh hưởng tới các cháu, phụ huynh mới cảm thấy an tâm hơn.

 

anh-5.JPG
Một số phóng viên, báo chí có mặt nhưng chỉ có thể ghi nhận bên ngoài phòng xét xử.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm