Những hình ảnh nguy hiểm với trẻ em tại giải đua thuyền buồm quốc tế

30/12/2017 - 18:14
Rất nhiều trẻ em bất chấp nguy hiểm, ngồi trên những tảng đá ngay sát biển để xem giải đua thuyền buồm quốc tế tranh Cup Vũng Tàu Marina Sailing Cup 2017 diễn ra vào ngày 30/12 tại vịnh Marina (TP.Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu)
Giải đua năm nay quy tụ 48 vận động viên đến từ 24 đội của các tỉnh thành trong nước và nước ngoài như Mỹ, Nga, Ucraina… Đây được xem là một sự kiện văn hóa thể thao lớn trong năm của TP Vũng Tàu.
Các vận động viên được chia thành 3 bảng đấu loại trực tiếp chọn ra 6 đội có thành tích cao nhất vào tranh chung kết diễn ra vào buổi chiều ngày 30/12.
Sự kiện này được xem là một gợi ý thú vị cho du khách trong nước và quốc tế đến tham dự để cổ vũ cho các đội thi đấu cũng như chiêm ngưỡng cảnh quan du lịch tại Vũng Tàu Marina nhân dịp đón Tết Dương lịch.
Thực tế, đã có hàng ngàn người là người dân sinh sống TP.Vũng Tàu cũng như khách du lịch trong và ngoài nước đã đến cố vũ cho các đội tham gia giải đấu.
Hai vận động viên đang chuẩn bị cho cuộc đua.
Khán giả ngồi trên những hàng ghế được kê ngay sát biển để thưởng thức giải đấu.
Tuy nhiên, bất chấp nguy hiểm, nhiều trẻ em vẫn vượt qua rào chắn đề đứng, ngồi trên những tảng đá ngay sát biển nhằm xem giải đua thuyền buồm cũng như chơi đùa.
Em em nhỏ còn cầm cả hòn đá lớn ném xuống biển để chơi đùa.
Chỉ cần một chút sơ sẩy thì nguy hiểm rất có thể xảy ra. Mặc dù có bảo vệ, đảm bảo an ninh nhưng không thấy lực lượng này nhắc nhở những hành động khá nguy hiểm này của các cháu nhỏ.
Một bé gái cầm ống nhòm ngồi cheo leo trên một tảng đá lớn để xem giải đấu.
Nhiều em nhỏ ngồi sát bên bờ biển để xem đua thuyền buồm. Dù các bậc phụ huynh ngồi ngay trên bờ nhưng nếu không cẩn thận thì nguy hiểm rất có thể xảy ra.
Một em nhỏ vô tư chơi đùa dưới những hòn đá cao thấp lởm chởm sát biển.
Dù lượng khách đổ về rất lớn nhưng các loại nước uống trong ngày diễn ra giải đấu cũng tăng giá đến 20% so với giải đấu. Theo đó, giá các loại nước uống đóng chai dao động từ 22.000 -27.000 đồng/chai.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm