Những lời yêu thương giúp hôn nhân thêm nồng đượm

21/01/2019 - 08:12
Một trong những bí quyết khiến cuộc hôn nhân của ca sĩ Banky W (38 tuổi) và nữ diễn viên Adesua Etomi (31 tuổi) thêm nồng đượm chính là do họ thường xuyên dùng những lời lẽ yêu thương để trao gửi cho nhau, ngay cả khi họ đã thân thuộc với nhau trong từng hơi thở.
Banky W và Adesua Etomi cho rằng tình yêu của họ được vun đắp nhiều hơn sau hôn nhân

 

Ca sĩ Banky W (38 tuổi) và nữ diễn viên Adesua Etomi (31 tuổi) từng là đôi bạn diễn ăn ý với nhau trên màn ảnh Nigeria. Đến tháng 2/2017, sau 2 năm bí mật hẹn hò, Banky W bắt đầu công khai chuyện tình cảm của họ bằng một lá thư tình nồng cháy gửi cho nữ diễn viên Adesua Etomi. Hôn lễ của họ được tổ chức ngày 19/11/2017. Một năm sau ngày cưới, Banky W vẫn một mực khẳng định tình yêu sâu sắc đối với vợ bằng thông điệp ngọt ngào: “Anh không thể tránh khỏi việc phạm một số sai lầm trong cuộc sống nhưng em chính là điều đúng đắn nhất của đời anh. Kết hôn với em là quyết định sáng suốt nhất anh từng làm”.
 
Adesua Atomi cũng nhiều lần thể hiện tình cảm của mình với người chồng mà cô yêu thương. Adesua nói rằng sau hôn nhân, tình yêu của cô dành cho Banky còn mạnh mẽ hơn những gì cô tưởng. Cô so sánh cuộc hôn nhân của mình với cuộc hành trình, mà ở đó cô không bao giờ muốn dừng lại. Cô nói rằng Banky chính là phúc lành mà thượng đế ban cho sau khi lắng nghe những lời cầu nguyện của cô. Banky đã giúp cô trở nên hoàn thiện hơn và mỗi ngày trở về nhà với anh là niềm hạnh phúc, là đặc ân mà cô có được. Cô cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất thế giới khi có một người chồng như Banky.
 
Bí quyết để duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ yêu thương

 

Một trong những bí quyết khiến cuộc hôn nhân của họ thêm nồng đượm chính là do họ thường xuyên dùng những lời lẽ yêu thương để trao gửi cho nhau. Ngay cả khi họ đã thân thuộc với nhau trong từng hơi thở.
 
Dưới đây là một trong những lá thư tình thắm thiết mà ca sĩ Banky từng viết cho vợ ngay sau khi hai người mới đính hôn với nhau.
 
“Susu yêu quý!
Chúng ta đã đôi lần lướt qua nhau nhưng bởi vì anh quá vội vã với vòng quay cuộc sốn, mà không chú ý đến em. Son, may mắn làm sao, một lần nữa thượng đế đã cho chúng ta gặp nhau năm 2015. Lần này, anh không chỉ nhìn thấy em mà còn bị cuốn hút bởi vẻ duyên dáng của em. Cho dù hôm đó em ngồi ở khá xa anh, cho dù hôm đó anh không nói lời nào nhưng hồn anh thì đã bị em chinh phục mất rồi. Ngay khi đó, anh đã gọi điện cho cậu bạn thân của anh để nói rằng, anh muốn có bạn gái khiến anh ta phải bật cười.
 
Anh đã hỏi hết người này đến người kia về em, kể cả quản lý của em -Isioma, người mà anh đã từng có thời gian làm việc trước đó. Chưa thỏa mãn, anh còn lên mạng tìm kiếm tất cả những thông tin và hình ảnh có liên quan đến em. Càng biết thêm về em, anh càng nhận ra rằng em giống như hơi thở mà anh không thế sống thiếu mỗi ngày.
 
Banky cho rằng kết hôn với Adesua là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng làm

  

Anh không thích những trò mai mối. Vì thế, anh quyết định sẽ vào trang cá nhân của em nói dăm ba câu hài hước để làm em cười. Anh giới thiệu bản thân và nói rằng mình muốn trở thành người hâm mộ em hơn bất cứ ai trên đời này, và hỏi rằng em có muốn làm bạn với anh không. Cảm ơn trời, em đã cười vì những lời bông đùa và vui vẻ nhận lời làm bạn của anh. Em à, để có thể tiếp cận em một cách suôn sẻ, lúc đó anh đã giấu ý đồ của mình đi và nói dối rằng anh chỉ muốn làm bạn với em thôi.
 
Từ đó đến nay đã hơn hai năm, anh nói chuyện với em mỗi ngày. Em nhanh chóng trở thành một trong những người bạn thân thiết và yêu quý nhất của anh trên đời  này. Cho dù có việc gì quan trọng đi nữa, nếu một ngày không nói chuyện với em, anh cảm thấy thiếu thốn điều gì đó. Anh luôn cần tình cảm, cần sự kết nối của em và muốn gắn bó với em cả cuộc đời này.
 
Cũng trong khoảng thời gian đó, em đã trở thành vị hôn phu của anh trong album  ca nhạc “Những điều anh làm cho em” và chúng mình cũng đã từng trở thành cô dâu chú rể trong bộ phim “buổi tiệc Tân Hôn”. Bây giờ tất cả những đều đó không chỉ là nghệ thuật nữa mà nó sẽ trở thành hiện thực giữa cuộc đời này.
 
Anh không dám hứa có thể mang đến cho em tất cả những điều em ao ước trong tương lai nhưng chắc chắn rằng anh luôn chuẩn bị mọi thứ để có em trong đời. Anh cầu mong rằng thượng đế sẽ giúp anh trở thành người đàn ông xứng đáng với em. Anh yêu em. Anh luôn cảm thấy yên bình và hạnh phúc khi ở bên em. Cảm ơn em đã trở thành một người bạn, một người tình và đồng ý trở thành vợ của anh".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm