Những nét tướng mạo nói lên con người chàng

29/04/2016 - 13:55
Chị em có thể dựa vào một số đặc điểm trên khuôn mặt để đoán biết chàng có phải người chồng tuyệt vời hay không.
  1. Môi mỏng

Nam giới có môi trên và môi dưới đều mỏng là người có tài nấu ăn. Có thể chàng không hay vào bếp, hoặc chưa từng nấu nướng, nhưng một khi chàng đã “ra tay” thì sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên người có đôi môi quá mỏng lại là người khá lạnh lùng.

  1. Chân mày chữ bát

Người sở hữu chân mày chữ bát, đuôi lông mày rủ xuống hầu như không bao giờ nổi nóng, đa phần là người tốt. Khi xảy ra chuyện, cho dù là bạn sai hay chàng sai thì chàng vẫn luôn là người xin lỗi trước tiên. Người này cũng không biết tính toán so đo, bao nhiêu tiền kiếm ra đều đưa cho vợ quản lý.

  1. Mắt to mắt bé

Người có mắt phải to, mắt trái nhỏ là người sợ vợ. Chỉ cần bạn nhìn chằm chằm cũng khiến chàng chột dạ, khi bạn trừng mắt thì đảm bảo chàng không dám tỏ ra lỗ mãng.

  1. Nhân trung sâu, cằm dày

Nam giới có nhân trung sâu và dài, cằm dày và rộng là người khoan dung, rộng lượng và ổn định, khi về già sẽ gặp điều may mắn, tốt đẹp. Gia đình của chàng sống hòa thuận yêu thương nhau, con cái được nhờ. Ngoài ra chàng cũng rất khỏe mạnh, đời sống vợ chồng viêm mãn, hạnh phúc.

  1. Xương sụn vành tai không rõ

Vành tai không cong, hoặc xương sụn không rõ cho thấy chàng không có cá tính, sẽ không “sống chết” cãi nhau với bạn. Người như thế này thích ở nhà, không thích hoạt động bên ngoài, khi có gia đình, có con sẽ về nhà ăn cơm đúng giờ.

  1. Mũi nhỏ

Người có mũi nhỏ, đầu mũi và cánh mũi mỏng là người nỗ lực trong công việc, rất biết kiếm tiền nhưng lại không nỡ tiêu tiền, vô cùng hẹp hòi với bạn bè. Lấy người như chàng bạn có thể yên tâm chồng không vung tiền cho các em xinh đẹp, vì đến một cốc cà phê chàng còn không nỡ bỏ tiền ra để thưởng thức.

  1. Mắt nhiều lớp mí

Nam giới sở hữu mắt đa mí, hoặc có nốt ruồi ở gần mí mắt sẽ rất yêu thương con cái. Con nhỏ cần ăn sữa, thay tã đều có thể nhờ chàng xử lý. Khi con lớn chàng sẵn sàng cùng con làm bài tập, hoàn thành các công việc con được giao, vì con cho dù chàng có mệt mỏi thế nào cũng không ngại.

  1. Hai gò má đầy đặn
Người có hai gò má đầy, xương và thịt tương xứng là người biết gánh vác trách nhiệm, cố gắng hết mình để thực hiện nghĩa vụ. Sau khi kết hôn chàng sẵn sàng nhảy vào nước sôi lửa bỏng vì gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm