Những người đẹp U50 giúp phụ nữ trung niên thêm yêu tóc dài

06/10/2016 - 22:26
Dù đều trên dưới 45 tuổi, nhưng với mái tóc dài bồng bềnh, những người phụ nữ trung niên dưới đây trông chẳng khác gì các cô nàng tuổi teen khi nhìn từ đằng sau lưng.

Bất kể tuổi tác như thế nào, kể cả khi 70 tuổi, một mái tóc dài không chỉ giúp người phụ nữ trở nên trẻ trung hơn mà nó còn đem đến vẻ đẹp nữ tính không kém gì công nương Kate Middleton. 

Không thể phủ nhận sự thực rằng mái tóc dài đang nhanh chóng quay lại và trở thành chuẩn đẹp khi mà hàng loạt người mẫu, diễn viên trung niên nổi tiếng đều thích kiểu tóc này, chẳng hạn như nữ diễn viên Julianne Moore, 55 tuổi, nữ diễn viên Demi Moore, 53 tuổi, Jane Seymour, 65 tuổi, hay người mẫu Elle Macpherson, 52 tuổi hoặc siêu mẫu Cindy Crawford, 50 tuổi. Tất cả họ đã chứng minh rằng tóc ngắn không còn là lựa chọn duy nhất dành cho những người phụ nữ trung niên nữa; Mà tóc dài mới là kiểu tóc đang lên ngôi.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-7.jpg
 Julianne Moore quá trẻ trung so với tuổi 55 của mình
4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-9.jpg
 Mặc dù U50 nhưng siêu mẫu Cindy Crawford vẫn trẻ trung không kém gì con gái

Quay trở lại với hiện thực, bạn có thể đoán những người phụ nữ trong bức ảnh dưới đây bao nhiêu tuổi hay không? Hãy cẩn thận vì tuổi thực của họ sẽ khiến bạn phải giật mình đấy.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai.jpg
 Từ sau lưng, họ đều là những cô nàng đôi mươi nhưng...
4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-1.jpg
 ... đó chỉ là trò 'lừa đảo' thị giác mà thôi, họ đều đã vượt mốc 45 cả rồi.

May Simpkin, một chuyên gia dinh dưỡng 51 tuổi khẳng định mái tóc dài mới là  kiểu tóc “tâng bốc” vẻ đẹp của mình nhất.  Cô chia sẻ: “Bí quyết của tôi là sử dụng dầu gội khô để mái tóc bồng bềnh hơn. Mỗi năm, tôi điều trị keratin 2 lần. Trong nháy mắt từ phía sau, trông tôi có vẻ trẻ hơn tuổi. Và tôi nghĩa rằng mái tóc dài này cũng tâng bốc cả vẻ đẹp ở phía trước nữa”.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-2.jpg
 May Simpkin - chuyên gia dinh dưỡng 

Ở độ tuổi U40-U50, lượng estrogen bắt đầu giảm và dẫn đến rụng tóc. Đây là một trong những lý do khiến nhiều phụ nữ trung niên chọn cách cắt tóc ngắn. Tuy nhiên, cô May vẫn quyết định để tóc dài vì cô cho rằng: “Kể từ khi bước sang tuổi 50, làn da của tôi trở nên ít rạng rỡ hơn, vì vậy tôi tập trung vào việc đảm bảo rằng tóc của tôi thật tỏa sáng và khiến khuôn mặt của tôi trở nên rạng rỡ hơn”.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-4.jpg
 Tiến sĩ Heike Doutine

Ở tuổi 45, tiến sĩ Heike Doutine vẫn nhất quyết để tóc dài ngang lưng. Cô chia sẻ bí quyết để có mái tóc đẹp: “Tôi ăn uống các thực phẩm lành mạnh như sữa chua, trái cây và cá. Tôi đi bộ nhiều nữa. Tôi nhớ có lần khi đi bộ phía sau một người phụ nữ với mái tóc dài màu vàng và tôi nghĩ rằng bà ấy trông tuyệt vời. Nhưng khi bà ấy quay lại, tôi đã thực sự sốc khi bà ấy phải khoảng 75 tuổi”.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-6.jpg
Cô Rae Martin

Rae Martin, chuyên gia tư vấn truyền thông xã hội 54 tuổi cho biết: “15 năm trước, tôi đã cắt tóc bob. Đó thực sự là quyết định điên rồ, khi đó, tôi mới bước sang tuổi 40 và tôi đã bảo thợ làm tóc của tôi cắt đến gáy của tôi. Tôi đã rất hối hận vì điều đó và tôi sẽ không bao giờ cắt tóc ngắn thêm một lần nữa”.

4nguoi-deo-u50-giup-phu-nu-trung-nien-yeu-toc-dai-8.jpg
 Michelle Thomas

Michelle Thomas, một cựu người mẫu 48 tuổi rất đồng tình với quan điểm mái tóc dài khiến người phụ nữ trở nên đẹp hơn khi có tuổi: “Một mái tóc ngắn có thể làm cho một người phụ nữ  trở nên cứng nhắc hơn. Một nửa của tôi cũng thích tôi để tóc dài”. Và như một biện pháp ‘bảo trì’ mái tóc của mình, ngoài những sản phẩm chăm sóc tóc, cô còn sử dụng viên nang sữa ong chúa để giúp tóc chắc khỏe hơn.

Chuyên gia về chứng rụng tóc của Anh, Lucinda Ellery cho biết: “Tôi luôn để tóc dài vì tôi hiểu sức hấp dẫn của nó. Tóc không xấu đi khi bạn già đi, nhưng vào thời điểm này, nếu bạn muốn tóc dày hơn, bạn có thể mua tóc giả ở ngoài. Sức quyến rũ của mái tóc dài nằm ở chất lượng, chứ không phải là số lượng”. Cô cũng cho biết các loại vitamin chính là chìa khóa để có một mái tóc đẹp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm