Những quý ông ôm hận vì 'tân trang' cậu nhỏ

14/06/2018 - 07:25
Muốn bạn tình vui vẻ, một số đấng mày râu đã “tân trang” bằng cách bơm silicon cho “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, silicon lỏng lâu ngày sẽ chảy len lỏi vào các mô da gây biến chứng như phù nề, hoại tử, phải cắt bỏ một phần thậm chí toàn bộ dương vật.
Dương vật là bộ phận được quan tâm không chỉ bởi cánh mày râu mà còn cả phái đẹp. “Cậu bé” giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, về cả tâm sinh lý cũng như trong quá trình duy trì giống nòi. Tuy nhiên, nhiều người vì “tân trang” cho cậu nhỏ, nên đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.
Mới đây, BV Đại học Y Hà Nội đã điều trị cho một nam thanh niên bị biến chứng dương vật do bơm silicon. Bệnh nhân cho biết, khi đang đi lao động ở nước ngoài, nghe theo quảng cáo đã bơm silicon vào “của quý” để cho to và dài hơn trước khi về nhà gặp vợ. Sau khi về nước vài tháng, dương vật của bệnh nhân có nhiều cục to ở phía ngoài và cả những vết tím đen. Đặc biệt, việc gần gũi vợ chồng gặp khó khăn, gây đau đớn cho cả 2 người nên đến BV thăm khám. Tại BV, bác sĩ cho biết, dương vật của bệnh nhân có dấu hiệu biến dạng với các mảng xơ hóa cứng, lệch trục, làm biến dạng dương vật. Vì vậy, các bác sĩ đã tiến hành cắt lọc toàn bộ da dương vật, các mảng xơ hóa chứa silicon, bảo tồn bó mạch thần kinh cương, mạch máu. Sau 2 tuần, các bác sĩ tiếp tục tạo hình lại dương vật bằng cách ghép vạt da có cuống.
nam-khoa2-1528702412-194-width600height399.jpg
Các bác sĩ BV Đại học Y Hà Nội thực hiện ca phẫu thuật lấy silicon ra khỏi dương vật cho bệnh nhân

 Trước đó, năm 2013, BV Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang đã điều trị cho cụ ông N.V.T. (68 tuổi, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) bị biến chứng do đeo nhẫn vào dương vật. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, đau. Bệnh nhân cho biết, trước đó khoảng 1 tháng đã đeo chiếc nhẫn vào dương vật. Gần đây, vùng hạ bộ có hiện tượng sưng to và đau nên đến BV. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành cắt chiếc nhẫn ra khỏi dương vật bệnh nhân. Rất may, do phát hiện sớm nên dương vật bệnh nhân chưa bị hoại tử.

Năm 2015, các bác sĩ BV Bình dân (TP.HCM) đã phẫu thuật và tái tạo dương vật cho bệnh nhân L.V.K. (TP.HCM). Bệnh nhân cho biết, hơn 10 năm trước, nghe theo lời bạn bè đã mua 7cc dầu làm mướt tóc có màu vàng về nhà tự tiêm vào dương vật để cho “cậu nhỏ” to ra. Một thời gian sau, “cậu nhỏ” cương đau, nhức phải uống thuốc kháng sinh uống mới chịu “hạ” xuống. Không những thế, xung quanh đầu dương vật có vón cục khiến việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn. Tại BV, các bác sĩ thấy dương vật bệnh nhân sưng to, biến dạng do silicon tụ lại thành cục và làm phủ mất bao qui đầu. Ngay sau đó, kíp phẫu thuật đã lấy ra dung dịch silicon lỏng trong dương vật, tạo hình lại chỗ da quy đầu bị hẹp cho bệnh nhân.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm