Những sản phẩm giảm giá nào nên mua trong dịp Black Friday?

25/11/2019 - 16:45
Trong dịp Black Friday, giữa "rừng" hàng hóa giảm giá sốc 50-80%, bạn nên mua những sản phẩm nào để được giá hời nhất?
Black Friday - Ngày thứ Sáu đen vào 29/11, với nhiều loại hàng hóa được giảm giá sốc đến mức 70-80%. Để kích cầu mua sắm trong ngày này, người bán hàng đều đưa ra những "chiêu" quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình, vậy nên nếu ham giảm giá, bạn có thể bị cuốn hút vào những thứ không cần thiết.
 
 
Black Friday là dịp nhiều loại hàng hóa được giảm giá sốc 

 

Những mặt hàng nào nên mua vào dịp Black Friday?
 
Các sản phẩm công nghệ: Những món đồ công nghệ như laptop, máy ảnh, máy tính bảng, loa, phụ kiện đều rất đắt tiền nên Black Friday là dịp tốt để bạn sở hữu những món đồ này với giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín để có được những sản phẩm tốt và chất lượng.
 
 
Đây là dịp phù hợp để mua các sản phẩm công nghệ

 

Thời trang, quần áo: Một trong những sản phẩm bán chạy nhất mà được chị em lựa chọn nhiều nhất trong dịp này là quần áo và những sản phẩm thời trang. Từ những hãng tên tuổi đến bình dân đều giảm giá mạnh để những chị em thỏa sức chọn lựa với giá cả phù hợp cùng những trang phục chất lượng nhất.
 
Đồ điện gia dụng: Với những người nội trợ, Black Friday là dịp để sắm những đồ dùng thiết yếu như tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, đồ dùng cần thiết cho gia đình với mức giá cả siêu hấp dẫn trong Ngày thứ Sáu đen.
 
Săn vé máy bay: Black Friday là dịp các hãng hàng không, các công ty du lịch tung ra nhiều vé và tour khuyến mãi để bạn canh sale.
 
Lưu ý gì khi mua hàng giảm giá trong dịp Black Friday?
 
Những chương trình giảm giá hấp dẫn trong ngày Black Friday có thể làm bạn “hoa mắt” khi lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, nếu mua đồ giảm giá trong dịp này, bạn nên:
 
- Ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 
 
Nên mua sắm tại các thương hiệu uy tín và trong các trung tâm thương mại để tiết kiệm thời gian

 

- Thay vì lựa chọn những cửa hàng bán lẻ từng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn những tổ hợp như siêu thị, trung tâm thương mại, các sàn điện tử mua sắm online có nhiều sản phẩm tiết kiệm thời gian chọn lựa, mua sắm.
 
- Nên mua hàng ở những ngày giảm giá đầu tiên để lựa chọn được nhiều sản phẩm. Tránh săn hàng trong những ngày cao điểm vì sẽ phải tranh giành với người khác, hàng hóa không đủ size, đủ số, và không lựa chọn được hàng hóa như mong muốn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm