Những sao tỏa sáng hơn sau tai tiếng

23/04/2016 - 09:54
Nữ diễn viên Angelina Jolie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna hay võ sỹ quyền anh Floyd Mayweather dạy cho chúng ta một điều rằng: chỉ cần không ngừng cố gắng, thành công sẽ đến với bạn.

Nữ diễn viên, đạo diễn Angelina Jolie

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-2.jpg

Vào những năm đầu của những năm 2000, Angelina Jolie nổi tiếng không phải bởi vì những cống hiến của cô trong nghệ thuật, mà bởi những tai tiếng của mình. Đầu tiên là cuộc hôn nhân chóng vánh với người chồng cũ Billy Bob Thornton. Cuộc hôn nhân gây chú ý với những câu chuyện được thêu dệt xung quanh nó như con dao dưới gối hay dây chuyền bằng chai nhỏ chứa máu… Sau đó cô gây sốc khi tình tứ với chính anh trai của mình trên thảm đỏ. Và cuối cùng cô trở thành kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất Thế giới khi kết hôn với nam tài tử Brad Pitt.

Tuy nhiên, cùng với tất cả những điều tiêu cực đó, cô đã dần thay đổi và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền mạnh mẽ nhất. Cô đi đến tất cả các vùng đất nơi bị chiến tranh tàn phá, từ Châu Phi đến Trung Đông. Cô không ngừng truyền bá đến mọi người thông điệp nhân ái của mình đồng thời hỗ trợ thông qua nghị quyết của Liên Hợp Quốc về ngăn chặn bạo lực tình dục đối với phụ nữ vùng chiến tranh.

“Người sắt” Robert Downey Jr

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-3.jpg

Có thể ít ai biết được rằng “Chàng người sắt” Robert Downey Jr của quá khứ đã từng bị Hollywood hắt hủi bởi nhiều vụ bắt giữ vì ma túy. Từ năm 1996 đến năm 2001, Downey đã bị bắt nhiều lần về tội tàng trữ và sử dụng các chất ma túy như cocaine và heroin. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ nghiêm túc và làm việc chăm chỉ, hiện tại, anh đã trở thành một trong những người đàn ông được hâm mộ nhất và được trả lương cao hàng đầu trong Thế giới điện ảnh Hollywood.

Cô mẫu “siêu vòng 3” Kim Kardashian

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-4.jpg

Nhìn cô Kim, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng với thân hình quyến rũ của mình, thật chẳng khó để cô có thể nổi tiếng như hiện tại. Vậy nhưng trước khi danh tiếng được vươn xa như hiện nay, cô chỉ là một cô nàng trợ lý thấp kém cho cô tiểu thư Paris Hilton. Tuy nhiên từ vị trí này cô đã vươn lên thành một nhân vật xuất hiện nhiều nhất trên các kênh truyền thông xã hội, kết hôn với ông xã nổi tiếng Kayne West và là ngôi sao truyền hình thực tế được trả lương cao nhất. Không quá tệ cho một khởi điểm thấp phải không?

Floyd Mayweather

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-1.jpg

Trong 10 năm đầu tiên của sự nghiệp, võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp và nổi tiếng Floyd Mayweather thường bị gọi với biệt danh yếu đuối là ‘Pretty Boy Floyd’. Tuy nhiên sau đó, anh đã kiểm soát lại thương hiệu bản thân, tạo nên thương hiệu của riêng mình và kiếm bộn tiền từ nó. Thay vì là một anh chàng xinh đẹp như trước, giờ đây người ta biết đến anh với danh hiệu Floyd ‘Money’. Theo tạp chí Fobes, Floyd Mayweather là vận động viên có thu nhập cao nhất năm 2014 và 2015 với thu nhập mỗi năm lên đến hơn 100 triệu USD.

“Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-6.jpg

Tính đến nay có thể nói rằng “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger có đến 2 cuộc cách mạng trong sự nghiệp của mình. Cuộc cách mạng thứ nhất, ông đã từ một vận động viên thể hình chuyên nghiệp trở thành một trong những nam diễn viên hành động thành công nhất Hollywood. Và cuộc cách mạng thứ hai là từ một người bình thường, ông trở thành một chính trị gia tài ba, thống đốc bang California. Sau khi kết thúc 2 nhiệm kỳ của mình, ông lại quay trở lại với màn ảnh ở tuổi 65. Thành quả này quả là không tồi tệ chút nào với một đứa trẻ nghèo người Áo, phải không?

Rapper Ice Cube

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-7.jpg

Ai có thể ngờ rằng một rapper “giang hồ” lại có thể “cải tà quy chính” sau 20 năm và làm phim cho trẻ nhỏ sau khi rời xã hội đen. Rapper và nhà sản xuất âm nhạc Ice Cube chính là một người như vậy. Từ một anh chàng rapper không chuyên, giờ anh sở hữu cả một công ty sản xuất Cube Vision. Công ty này chuyên sản xuất các chương trình dành cho trẻ em và gia đình như “Are We There Yet”.

“Anh chàng nướng” George Foreman

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep-8.jpg

Hiện nay, khi nhắc đến cái tên George Foreman, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến biệt danh “Anh chàng nướng” hơn là một võ sỹ quyền anh. Trong những năm 70, ông phải đối mặt với thất bại trên sàn đấu khi để tuột mất chức vô địch giải hạng nặng. Sau đó vào năm 80, Foreman bắt tay với đối tác Russell Hobbs để sản xuất chương trình Lò nướng giảm mỡ George Foreman. Và chương trình đã bán được hơn 100 triệu đơn vị sản phẩm. Năm 1999, Foreman đã được trả tới 137 triệu USD để mua lại quyền sử dụng tên của mình. Số tiền ông kiếm được từ công việc quảng cáo này nhiều hơn rất nhiều so với khi ông còn ở trong sự nghiệp võ sỹ.

“Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna

nguoi-noi-tieng-lam-lai-su-nghiep.jpg

Đã gần 30 năm kể từ ngày Madonna trở thành ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng Thế giới. Mặc dù đã ở tuổi không còn trẻ trung gì, vậy nhưng âm nhạc của cô vẫn rất được đón nhận bởi lẽ cô nắm được sự thay đổi bản thân là cần thiết. Trong những năm qua, âm nhạc của cô đã biến đổi liên tục từ R & B, pop đến nhạc điện tử EDM, rock và disco. Giống như một cô nàng tắc kè hoa, vẻ ngoài và phong cách của cô đã thay đổi hàng chục lần trong những năm qua.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Madonna cũng rất thành công trên màn ảnh với chiến thắng giải Quả cầu vàng cho phim nhạc kịch Evita. Cô cũng là một giám đốc điều hành, nhà sản xuất và thiết kế thành công. Luôn luôn để người hâm mộ đoán những gì bản thân sẽ làm tiếp theo là bí quyết để có một sự nghiệp lâu dài và thành công của Madona.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm