Những vụ loạn luân chấn động thế giới (P2)

02/09/2016 - 18:00
“Đây là một câu chuyện kinh khủng về bạo lực tình dục, sự lầm lạc, sự làm nhục, lạm dụng và tình trạng bạo hành trong một gia đình Turin", tờ La Repubblica (IItaly) viết.
Ngày 27/3/2009, cảnh sát thành phố Turin (Italy) đã bắt Michele Mongelli (64 tuổi) với cáo buộc lạm dụng tình dục con gái suốt 25 năm. Y còn khuyến khích con trai Giuseppe Mongelli (41 tuổi) cùng làm những hành động dơ bẩn với em gái và những đứa con nhỏ.
quai-vat-nuoc-y-va-vu-loan-luan-chan-dong-1.jpg
 Michele Mongelli được gọi là quái vật Italy
Sự việc được đưa ra ánh sáng khi Laura trốn được ra ngoài và tố cáo anh trai đã hãm hiếp cô. Tuy nhiên, quá trình điều tra sau đó mới phát hiện ra kẻ chủ mưu chính là ông bố Michele. Cả hai bố con này đều làm nghề buôn bán sắt phế liệu ở Turin. Gã con trai Giuseppe còn lạm dụng cả 4 con gái ruột của y, tuổi từ 6 đến 20. 

Theo các công tố viên, lúc được cứu thoát, nạn nhân Laura 34 tuổi kể về chuỗi ngày thống khổ bắt đầu khi cô mới 9 tuổi. Trong thời gian đó, một lần Laura trốn thoát và báo cảnh sát nhưng người cha ranh mãnh đã khiến cảnh sát tin rằng cô bị bệnh tâm thần. Các bác sĩ tới thẩm tra Laura sau đó cũng có kết luận tương tự. Sau cuộc nổi loạn bất thành trên, Laura bị buộc phải bỏ học và sống khép kín trong nhà. Cô bị đối xử như nô lệ, bị nhốt trong một căn phòng tối, không điện đóm ngay cả trong phòng ngủ. Hằng ngày, cô bị cha và anh ruột tên là Giuseppe thay nhau cưỡng hiếp.

Nhà chức trách cho biết Laura bị tổn thương nặng bởi chứng rối loạn nhân cách do phải sống trong tình trạng ngược đãi và loạn luân quá lâu. Một cuộc kiểm tra tâm lý sau đó xác định Laura hoàn toàn trở nên thụ động mỗi khi Mongelli xuất hiện và chịu ảnh hưởng rất mạnh từ y.

Báo chí nước Italy đưa ra giả thuyết rằng có một hội chứng lạ tồn tại trong gia đình Michele. Y tin rằng mình là chúa đất có quyền ngủ với bất kỳ cô gái nào trong phạm vi lãnh địa của mình. Y cũng khuyến khích con trai mình làm chuyện loạn luân đó. Một điều gây khó hiểu nữa là vợ Mongelli, bà Caterina cùng một số đứa con vẫn hết mực bảo vệ y và bác bỏ mọi cáo buộc của nhà chức trách.
quai-vat-nuoc-y-va-vu-loan-luan-chan-dong-2.jpg
Michele Mongelli cùng một đứa cháu của mình
5 nạn nhân gồm Laura và 4 đứa con của Giuseppe đã được một số tổ chức xã hội giám sát và điều trị tâm lý tại một địa điểm bí mật. Vụ việc cũng khiến chính cảnh sát Italia còn phải kinh hãi. Ông Pietro Forno, công tố viên Turin cho biết nhiều điều tra viên lâu năm của Italy, những người đã tiếp xúc với không ít các vụ loạn luân, cũng phải cần tới sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý khi tham gia vụ án này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm