Những vụ loạn luân chấn động thế giới (phần cuối)

03/09/2016 - 06:00
Ngày 27/11/2010, Armando Gomez (62 tuổi) đã bị cảnh sát nước này bắt giữ với 20 năm tù do có quan hệ loạn luân với con gái mình trong suốt 30 năm và sinh ra 10 đứa trẻ.
argentina-soc-voi-vu-loan-luan-toi-te-nhat-1.jpg
Cô Juana Elvira Gomez, người bị cha xâm hại suốt 30 năm
Nạn nhân là cô Juana Elvira Gomez (43 tuổi) sống tại ngôi làng nhỏ Nicanor Molinos, phía Bắc tỉnh Santa Fe của Argentina. Cô Juana đã không thông báo vụ xâm hại 3 thập kỷ với cảnh sát cho tới khi người cha Gomez bị bắt vì tội ăn trộm gia súc. Cô chia sẻ nỗi đau đớn vì cả cuộc đời cô chỉ toàn nhận các hình phạt, những lời đe doạ và phải chăm sóc cho đàn con 10 đứa.

"Chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là cái chết và ông ấy lúc nào cũng dọa tôi điều ấy", Juana khóc. Cô kể rằng mẹ đẻ mất sớm khi cô mới chỉ còn là một đứa trẻ. Ông bố là kẻ bạo lực và Juana tin rằng ông ta có một phần trách nhiệm trong cái chết của mẹ mình.

argentina-soc-voi-vu-loan-luan-toi-te-nhat-3.jpg
Quái vật Armando Gomez
Khi bị cha đẻ xâm hại lần đầu vào năm lên 13 tuổi, cô đã không có ai bên cạnh để bảo vệ mình. “Tôi cảm thấy suốt 30 năm trời, mình sống còn khổ hơn cả một tù nhân bởi tôi không thể thổ lộ với ai. Ông ta cưỡng bức tôi, đánh đập tôi vì đủ mọi lý do. Có lần tôi bị cha đánh bằng một thanh sắt lớn, lần khác bị chém bằng một cây mã tấu khiến tôi bị thương nặng, phải nằm viện trong nhiều ngày. Ông ta không cho tôi gặp gỡ người khác và luôn có trong nhà một khẩu súng đã nạp đạn. Ông ta dọa tôi rằng: “Tao sẽ vào tù nhưng tao phải giết mày trước” - Juana kể.

Chính vì lẽ đó mà Juana không có can đảm tố cáo tội ác. Sự cam chịu và phục tùng của Juana khiến ông bố hoàn toàn kiểm soát đời cô. Ông ta đã khiến cô sinh ra 10 đứa trẻ.

Các cuộc xét nghiệm ADN đã xác nhận Gomez chính là cha đẻ 9 trong số 10 người con của cô Juana, tuổi từ 6 đến 26. Xét nghiệm ADN không thể thực hiện với người con cả ra đời năm Juana 15 tuổi. Cậu ấy đã tự sát năm 18 tuổi khi hay biết bí mật động trời. “Tôi luôn nghĩ rằng con tôi đã tự sát bởi nó có xung đột tình cảm với bạn gái. Thế nhưng, con để lại một lá thư tuyệt mệnh, trong đó con nói rằng nó đã biết ông ngoại cũng chính là cha đẻ”, Juana đau đớn nói.

Với sự giúp đỡ và bảo vệ của nhân viên công tác xã hội và cảnh sát địa phương, Juana và các con được sống an toàn, không còn nơm nớp lo sợ bị đánh đập, xâm hại nữa.
 
Đây chỉ là 1 trong 3 vụ loạn luân gây sốc bị phát hiện ở Argentina. Trước đó, ngày 11/5/2009, Armando Lucero (67 tuổi) từ thành phố Mendoza, cách Buenos Aires khoảng 1.000 km về phía Tây, đã bị kết án 50 năm tù vì tội đã hãm hiếp 3 cô con gái từ khi các con còn rất nhỏ.

Những vụ Cô con gái 35 tuổi từng sinh 7 người con với cha mình đã tìm đến sự bảo vệ của các nhà chức trách địa phương. Theo lời khai của cô với các nhân viên điều tra, cô bị liên tục lạm dụng tình dục trong suốt 20 năm. Người phụ nữ này đã quyết định phá vỡ sự im lặng sau khi người cha đe dọa sẽ lạm dụng tình dục chính con gái của cô.
argentina-soc-voi-vu-loan-luan-toi-te-nhat-4.jpg
Kẻ gây tội ác Armando Lucero ở nhà tù
 Tháng 10/2010, một người đàn ông 60 tuổi ở tỉnh Cordoba, miền trung Argentina, đã bị buộc tội lạm dụng tình dục cô con gái của mình trong suốt 20 năm và có 6 con với cô này. Điều kinh sợ nằm ở chỗ ông bố này tiếp tục lạm dụng thêm đứa cháu gái sinh ra từ tội lỗi khủng khiếp của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm